Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Joshua Kimmich không phủ nhận khả năng gia nhập Barca

Thứ Tư 23/10/2024 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với Barca ở Champions League, Joshua Kimmich bất ngờ úp mở về khả năng gia nhập đội bóng này trong tương lai.

Joshua Kimmich tiết lộ về khả năng gia nhập Barca

Một trong những cầu thủ được Barca quan tâm đặc biệt thời gian qua là Joshua Kimmich. Tân HLV Hansi Flick được cho là muốn tái ngộ học trò cũ trong màu áo Blaugrana. Hợp đồng giữa Kimmich và Bayern còn hiệu lực tới 6/2025 và tháng 1 tới, cầu thủ này có quyền đàm phán với mọi đội bóng.

Trước thềm trận đấu với Barcelona, Kimmich đã có những chia sẻ bất ngờ về dự định tương lai. Cầu thủ sinh năm 1995 không loại trừ khả năng mình rời Bayern trong tương lai.

Cụ thể, Kimmich nói: "Mọi người đều biết tôi đang đàm phán hợp đồng với Bayern. Nhưng cụ thể quá trình gia hạn như thế nào, tôi không thể tiết lộ bởi đây là chuyện nội bộ.

Joshua Kimmich không phủ nhận khả năng gia nhập Barca 1
Joshua Kimmich lên tiếng trước khả năng tái ngộ Hansi Flick ở Barca

Trong bóng đá, không cầu thủ nào là không mắc sai lầm, nhất là khi nói tới các khả năng có thể xảy ra trong sự nghiệp. Lúc này, một cách thẳng thắn, tôi chưa nghĩ tới chuyện hợp đồng. Nhưng trong bóng đá, không ai có thể khẳng định hay loại trừ bất cứ khả năng nào.

Barcelona và bóng đá Tây Ban Nha để lại những dấu ấn sâu sắc trong lòng tôi. Họ đã giành những danh hiệu lớn liên tiếp và Xavi là thần tượng hồi nhỏ của tôi. Tôi luôn hào hứng xem Xavi thi đấu.

Sau đó là Pep Guardiola, với lối chơi tiki-taka đã tạo nên một cuộc cách mạng, ở cách họ vượt trội những đối thủ của mình. Cho tới hôm nay, Pep vẫn là hình mẫu để nhiều đội bóng học hỏi, tôi cho là vậy."

Joshua Kimmich cũng thừa nhận đối đầu Barca trong tay thầy cũ Hansi Flick là một trải nghiệm đặc biệt: "Đối đầu Barca luôn mang lại cảm xúc đặc biệt trong tôi. Lần này, trải nghiệm ấy thêm phần kỳ lạ bởi Barcelona được dẫn dắt bởi HLV Hansi Flick.

Tôi đã được đồn đoán sẽ gia nhập Barca không ít lần. Nhưng đó không phải lí do khiến trận đấu tới trở nên đặc biệt. Bởi sự đặc biệt ấy đến từ bản thân Barcelona - một đội bóng với lịch sử và truyền thống hào hùng."

Nhận định Barca vs Bayern Munich (02h00 ngày 24/10): Căng như dây đànNhận định Barca vs Bayern Munich (02h00 ngày 24/10): Căng như dây đàn
Nhận định Barca vs Bayern Munich ở mức cân bằng, khả năng trận đấu này kết thúc với một tỷ số hòa là hoàn toàn có thể.
Vincent Kompany ngợi khen hai sao tuổi teen trước đại chiến BarcaVincent Kompany ngợi khen hai sao tuổi teen trước đại chiến Barca
Trước thềm đại chiến giữa Barca vs Bayern Munich, HLV Vincent Kompany có những lời ngợi khen dành cho Lamine Yamal và Pau Cubarsi.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X