Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: "Ước gì AS Roma có một cầu thủ dự bị của Bayern"

Thứ Sáu 10/03/2023 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho không hài lòng với chất lượng cầu thủ dự bị của AS Roma và ông mong rằng mình có một cầu thủ của Bayern, dù đó chỉ là cầu thủ dự bị.

Mourinho muốn có cầu thủ dự bị của Bayern

AS Roma vừa có chiến thắng nhọc nhằn trước Real Sociedad và có lợi thế lớn trước trận lượt về. Mặc dù vậy, HLV Mourinho vẫn chưa thật sự an tâm. Ông vẫn lo lắng rằng đội bóng của mình nguy cơ bị lội ngược dòng ở trận lượt về.

Chất lượng đội hình là điều HLV Mourinho chưa hài lòng. Chiến lược gia người Bồ cho biết ông muốn mình có thêm những lựa chọn trên băng ghế dự bị. Mourinho thậm chí còn ngưỡng mộ chất lượng những cầu thủ dự bị của Bayern.

Jose Mourinho Ước gì AS Roma có một cầu thủ dự bị của Bayern 1
Mourinho muốn có cầu thủ để xoay tua với Dybala

Trong buổi họp báo sau trận, Mourinho nói: "Chúng tôi có đúng một tiền đạo trên ghế dự bị, tôi còn không thể điền tên Ola Solbakken vào danh sách thi đấu. Tôi bất ngợt nghĩ tới trận đấu giữa Bayern vs PSG mới đây, trên ghế dự bị của Bayern là Mane, Sane và Gnabry.

Tôi chỉ mong AS Roma có một trong ba cầu thủ như vậy thôi, tôi cần một phương án để xoay tua cho Dybala. Trận này, El Shaarawy đã phải đá lùi sâu hơn và điều này thật khó cho cậu ấy. Nhưng nhìn chung, học trò của tôi đã đá rất hay."

Mùa giải năm nay, AS Roma thi đấu ổn định và hiện đang xếp thứ 4 với 47 điểm. Thậm chí, đoàn quân của HLV Mourinho có thể mơ về một vị trí cao hơn khi giờ cách biệt với ngôi nhì bảng của Inter Milan chỉ là 3 điểm. Sau khi mang về cho AS Roma danh hiệu Conference League, Mourinho đang dẫn dắt đội bóng này tới một vị trí dự Champions League mùa tới.

Thắng 2-0 ở lượt đi, Jose Mourinho vẫn lo lắngThắng 2-0 ở lượt đi, Jose Mourinho vẫn lo lắng
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Roma trước Real Sociedad ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, HLV Jose Mourinho vẫn chưa chắc chắn về tấm vé đi tiếp của đội nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X