Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho tuyên bố bất chấp sau khi Roma vào bán kết Conference League

Thứ Sáu 15/04/2022 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho khẳng định Roma sẵn sàng đối đầu với mọi đối thủ, đội bóng của Italia đã vượt qua Bodo/Glimt để có mặt ở bán kết Conference League.

Mourinho nói về việc Roma vào bán kết Conference League


Rạng sáng nay, Roma có trận tiếp Bodo/Glimt ở lượt về tứ kết Conference League. Đội bóng của Italia đã gây thất vọng khi để thua 1-2 ở lượt đi, điều đó buộc họ phải giành chiến thắng ở lượt về mới có thể giành vé đi tiếp. Đoàn quân của Jose Mourinho đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc.
 
Mourinho nói về việc Roma vào bán kết Conference League

Mourinho nói về việc Roma vào bán kết Conference League

Tammy Abraham mở tỷ số ở sân Stadio Olimpico chỉ sau 5 phút, trước khi Nicolo Zaniolo lập hattrick nhấn chìm đội khách. Với tỷ số 4-0 ở trận lượt về, chung cuộc Roma giành vé vào bán kết với tổng tỷ số 5-2 sau hai lượt trận.

Đối thủ của Roma ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất là Leicester, đội bóng cũng được đánh giá cao. Giới chuyên môn nhận định đây sẽ là trận chung kết sớm của giải đấu. Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho cho biết: 

Roma phải chờ đến lần thứ 4 mới có thể đánh bại Bodo/Glimt. Chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời trên sân nhà. Roma đã kiểm soát tốt thế trận, chúng tôi gây sức ép liên tục và với cường độ cao. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội và cũng tận dụng rất tốt”.

“Ngay cả sau trận lượt đi khi chúng tôi thua 1-2, tôi luôn có cảm giác rằng chúng tôi vượt trội hơn hẳn. Roma được đánh giá cao hơn, có một chút thất vọng khi phải tới lần thứ 4 chúng tôi mới đánh bại được đối thủ, nhưng vào bán kết là điều quan trọng nhất. Tỷ số là 2-1 cho họ, kết thúc là 5-2 cho chúng tôi."

“Roma đặt mục tiêu vô địch giải đấu này, bởi vậy chúng tôi phải đánh bại những đội bóng mạnh nhất. Chúng tôi sẵn sàng đối đầu với mọi đối thủ".
Ngả mũ trước phong độ của Tammy AbrahamNgả mũ trước phong độ của Tammy Abraham
Tiền đạo Tammy Abraham đang chơi tuyệt hay trong màu áo Roma, anh vừa ghi bàn giúp đội nhà đánh bại Bodo / Glimt và giành quyền vào bán kết Europa League.
Roma đụng Leicester trong trận chung kết sớm tại Europa Conference LeagueRoma đụng Leicester trong trận chung kết sớm tại Europa Conference League
Roma sẽ đụng độ Leicester trong trận bán kết Europa Conference League mùa này, đây được coi là trận chung kết sớm của giải đấu.
Video tổng hợp: Roma vs Bodoe/Glimt lượt về tứ kết Conference League 2022Video tổng hợp: Roma vs Bodoe/Glimt lượt về tứ kết Conference League 2022
Video cúp C3 Roma vs Bodoe/Glimt rạng sáng nay 15/4, livescore tỷ số, link xem kết quả bóng đá Europa Conference League 2022 Roma vs Bodoe/Glimt hôm nay
Nhận định Roma vs Bodo Glimt 2h00 ngày 15/4 (Europa Conference League 2021/22)Nhận định Roma vs Bodo Glimt 2h00 ngày 15/4 (Europa Conference League 2021/22)
Roma vs Bodo Glimt lúc 2h00 ngày 15/4 (Lượt về vòng tứ kết cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2021/22): Phong độ vào phom và lực lượng ổn định giúp Bodo...
Abramovich để Chelsea tự chọn chủ mớiAbramovich để Chelsea tự chọn chủ mới
Theo The Times, tỉ phú Roman Abramovich sẽ trao quyền chọn chủ mới Chelsea cho các thành viên hiện tại trong BLĐ đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X