Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho tự tin trước trận đánh lớn ở Europa League

Thứ Năm 04/05/2017 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào 02h05 đêm nay 5/5 (giờ Việt Nam), các cầu thủ M.U sẽ có chuyến làm khách đến Tây Ban Nha để thi đấu với Celta Vigo ở lượt đi bán kết Europa League 2016/17. Và HLV Jose Mourinho tỏ ra rất tự tin vào một kết quả có lợi cho Quỷ đỏ.


Trải qua tháng Tư giông bão với tổng cộng 9 trận đấu, thầy trò HLV Jose Mourinho vẫn chưa phải nhận một thất bại nào. Họ đã tiến vào bán kết Europa League và vẫn còn cơ hội cạnh tranh Top 4 Ngoại hạng Anh. Đây là một thành tích khả quan, bởi M.U bây giờ phải chịu thương tích đầy mình với một hàng phòng ngự mất sạch trung vệ, cùng với chân sút chủ lực Zlatan Ibrahimovic phải nghỉ thi đấu dài ngày.
 
Tuy nhiên, trước trận chiến vô cùng quan trọng với CLB Celta Vigo, HLV Jose Mourinho đã báo một tin rất vui cho các CĐV Quỷ đỏ. Cụ thể, hàng loạt trụ cột như Paul Pogba, Eric Bailly, Chris Smalling, Phil Jones và Juan Mata đều đã có mặt trên chuyến bay đến Tây Ban Nha. Jose Mourinho cho biết: “Eric Bailly đã có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu sắp tới. Cậu ấy là một cầu thủ luôn sẵn sàng thi đấu và có thể chống lại mọi thứ. Jones và Smalling cũng đã trở lại và có thể ra sân. Còn Luke Shaw sẽ phải ngôi ngoài phần còn lại của mùa giải, mặc dù tôi vẫn cần thêm những ý kiến từ các bác sĩ.”
 
Jose Mourinho tu tin truoc tran danh lon o Europa League hinh anh
Phil Jones đã có thể quay trở lại đội hình

Bên cạnh đó, một “chân sút” lợi hại khác của M.U cũng sẽ quay trở lại đội hình, đó là Juan Mata. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã ngồi ngoài từ đầu tháng Tư vì chấn thương háng, sau đó anh phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm, tuy nhiên anh đã bình phục trong thời điểm quan trọng nhất mùa giải. Mourinho chia sẻ: “Mata có thể tiếp tục thi đấu trở lại sau một thời gian chấn thương. Nhưng cậu ấy sẽ không chơi trọn vẹn 90 phút, sẽ là tốt hơn nếu Mata vào sân từ băng ghế dự bị. Cậu ấy là một cầu thủ rất giàu kinh nghiệm, đã trải qua nhiều trận bán kết và chung kết, vì vậy trận đấu sắp tới gặp Celta Vigo không phải là điều mới mẻ với Mata.”
 
Ngoài ra, tiền vệ Marouane Fellaini cũng có thể góp mặt trong trận bán kết, do án phạt chỉ áp dụng trong phạm vi Premier League. Paul Pogba cũng sẽ trở lại để lèo lái tuyến giữa của Quỷ đỏ. Với sự trở lại của các trụ cột, Jose Mourinho đang rất mong chờ vào một kết quả có lợi trên đất khách, qua đó có thể toan tính chiến thuật cho lượt về. Mourinho nói thêm: “Europa League là giải đấu duy nhất M.U chưa vô địch, thật tuyệt nếu chúng tôi có thể lên ngôi tại đây và nói rằng Quỷ đỏ đã giành được mọi danh hiệu trong thế giới bóng đá.”
 
Ngay sau trận đấu này, đoàn quân của Jose Mourinho sẽ ngay lập tức bước vào một cuộc chiến khác ở giải ngoại hạng, đó là chuyến làm khách với Arsenal vào ngày Chủ nhật tới đây.
 
Celta Vigo vs MU (2h05 ngày 5/5): Ác mộng kết thúc chưa?
Tháng Năm liệu có chứng kiến những tia nắng mới khi Manchester United đã trải qua những cơn ác mộng của tháng Tư vì tham vọng không có giới hạn của Jose...

Những thông tin nóng về trận đấu Celta Vigo vs MU

Nguyệt Anh - TTVN




 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X