Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho tự tin trước đại chiến Champions League

Chủ Nhật 15/02/2015 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Người đặc biệt” cho rằng Chelsea có lợi thế hơn hẳn PSG khi có nhiều thời gian hơn đối thủ để chuẩn bị cho trận lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra vào giữa tuần sau.

Sau 2 tháng tạm nghỉ thì Champions League sẽ chính thức trở lại vào giữa tuần sau, mở màn chính là trận thư hùng PSG vs Chelsea trên sân Parc des Princes. Mặc dù phải đến Pháp làm khách nhưng giới mộ điệu vẫn đánh giá cao khả năng giành được một kết quả có lợi trước trận lượt về của The Blues.

Kể từ đầu mùa giải cho đến thời điểm hiện tại, Chelsea vẫn duy trì được phong độ ấn tượng với ngôi đầu BXH Premier League với khoảng cách 7 điểm bỏ xa ĐKVĐ Man City. Trong khi đó, PSG lại không còn giữ được sự ổn định trong mùa giải này. Thầy trò Laurent Blanc vừa rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH Ligue 1 sau khi bị đàn em Cane cầm hòa ngay trên sân nhà, thậm chí khi đã dẫn 2-0 đến tận phút… 90.

Bên cạnh đó, thời gian chuẩn bị cho cuộc đại chiến cũng là một lợi thế không nhỏ cho đội bóng nước Anh. Do đã bị loại khỏi FA Cup nên cuối tuần này Chelsea được nghỉ ngơi và không phải ra sân, trái lại PSG vẫn phải căng sức thi đấu ở giải Ligue 1 với trận đấu vất vả vừa đề cập phía trên.

Jose Mourinho tu tin truoc dai chien Champions League hinh anh
"Chelsea có lợi thế hơn hẳn PSG"

Chính HLV Jose Mourinho cũng đã thừa nhận lợi thế này của The Blues. Báo giới dẫn lời “Người đặc biệt”: “Cuối tuần này chúng tôi được nghỉ ngơi, còn họ vẫn phải ra sân thi đấu. Tôi cho rằng đây là một lợi thế không hề nhỏ dành cho Chelsea. Trước một trận đấu quan trọng ở Champions League thì chút ít thời gian như thế này cũng rất đáng quý.”

Phong độ, thời gian chuẩn bị và cả tiếng nói của quá khứ cũng khiến Mourinho tự tin vào ít nhất một kết quả hòa ở Paris. Cách đây gần một năm, hai “trọc phú” này cũng đã chạm trán nhau ở vòng tứ kết Champions League và cuối cùng Chelsea là những người đi tiếp. Tưởng chừng như không thể cứu vãn thất bại 1-3 trong trận lượt đi trên đất Pháp nhưng The Blues lại lật ngược thế cờ một cách hoàn hảo khi thắng ngược 2-0 khi trở về sân nhà Stamford Bridge, qua đó hiên ngang tiến bước vào vòng bán kết nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

Một điểm nhấn đáng chú ý nữa trong trận đại chiến tới đây chính là màn tái ngộ đội bóng cũ Chelsea của trung vệ David Luiz. Hè 2014, chính Paris Saint-Germain đã biến tuyển thủ Brazil trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử khi chấp nhận chi trả cho Chelsea đến 50 triệu bảng.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Châu Âu

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X