Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho tiết lộ điều khó tin về tương lai

Thứ Tư 19/06/2019 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho mới đưa ra một số gợi ý cho kế hoạch tương lai của mình. HLV người Bồ Đào Nha tiết lộ rằng đang cảm thấy có thể dẫn dắt một ĐTQG nào đó thay vì một CLB.

Sau khi giành được những danh hiệu ở 4 quốc gia châu Âu khác nhau, Jose Mourinho tiết lộ đang suy nghĩ về việc phục vụ cho một ĐTQG.
 

Mourinho có thể dẫn dắt ĐTQG


Từ khi bị Manchester United sa thải vào tháng 12 năm 2018, Mourinho vẫn chưa trở lại làm việc. Ông thường xuyên xuất hiện như một chuyên gia bình luận cho đài truyền hình beIN Sports. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn do Eleven Sports thực hiện, Mourinho tiết lộ rằng ông vẫn có mong muốn đón nhận những thách thức mới trong nghiệp huấn luyện.

Mourinho canh bao Man City va Liverpool

Jose Mourinho tiết lộ về tương lai của mình

 

“Tôi muốn trải nghiệm trong các giải đấu mới”, người đàn ông 56 tuổi nói. “Tôi nghĩ về World Cup và Euro. Trong một thời gian dài, tôi đã có mong muốn được bước vào một cuộc phiêu lưu như vậy. Ngay bây giờ, tôi thấy mình sẽ ở một ĐTQG nhiều hơn với một CLB mới.”

“Bồ Đào Nha sẽ là đội phù hợp với tôi? Không nhất thiết.”
 

Chỉ chọn dự án thuyết phục


Mourinho từng có một sự nghiệp lẫy lừng cấp CLB bắt đầu từ Porto với một liên tiếp các danh hiệu lớn. Tới nay, ông đã có 2 lần vô địch Champions League cùng Porto và Inter Milan các năm 2004 và 2010, giành 8 chức VĐQG có 4 quốc gia khác nhau.

Jose Mourinho phan tich ra sao sau 2 tran ban ket cup C1
"Người đặc biệt" làm BLV vài tháng qua

Về lý do chưa tái xuất sân cỏ, Mourinho cho biết: “Tìm kiếm chức VĐQG ở một nước thứ 5 hoặc Champions League với một CLB thứ 3 là những điều tôi muốn làm. Nhưng không chỉ vì điều đó. Tôi chỉ đến nơi có một dự án thuyết phục tôi.”

“Tôi muốn được hạnh phúc, không nhất thiết phải chiến thắng. Tôi muốn có được niềm vui và tôi không muốn chấp nhận một lời đề nghị thiếu thuyết phục về điều đó. Đó là lý do tại sao nếu một CLB nói với tôi: Lúc này không thể vô địch, nhưng chúng tôi muốn ông tạo điều kiện để vô địch, tôi sẽ xem xét.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X