Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho tiến gần Fenerbahce

Thứ Ba 14/05/2024 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ứng viên chủ tịch Fenerbahce là Aziz Yildirim hứa sẽ đem Jose Mourinho về câu lạc bộ nếu được bầu.

Jose Mourinho tiến gần Fenerbahce

Ứng viên chủ tịch của Fenerbahce là Aziz Yildirim khẳng định ông đang có liên hệ với Jose Mourinho gần đây và hứa sẽ đưa chiến lược gia người Bồ đến Thổ Nhĩ Kỳ nếu được bầu chọn.

Jose Mourinho
Jose Mourinho tiến gần Fenerbahce

Mourinho đã không nhận công việc nào kể từ khi bị Roma sa thải đầu năm nay. Ông được liên hệ với nhiều câu lạc bộ ở Anh. Cũng có tin đồn cho rằng Mourinho muốn trở lại Old Trafford lần hai.

Aziz Yildirim nói: “Tôi đã gặp gỡ Jose Mourinho tuần trước. Tôi nói với ông ấy rằng: ‘Fenerbahce cần ông và ông cần Fenerbahce’. Ông ấy lắng nghe tôi rất chân thành. Bạn của tôi đang nói chuyện với người đại diện của ông ấy. Nếu chúng tôi thắng cử, tôi sẽ đem về Jose Mourinho”.

Fenerbahce gần như chắc chắn thất bại trong cuộc đua vô địch ở Super Lig mùa này. Mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nhưng họ kém đội đầu bảng Galatasaray tới 6 điểm. Rất khó để Fenerbahce có thể soán ngôi đầu của Galatasaray.

Đây có thể là mùa giải thứ 3 liên tiếp mà Fenerbahce về nhì tại Super Lig. Lần gần nhất Fenerbahce đăng quang Super Lig đã đến từ mùa giải 2013/14. Kể từ đó, họ đã về nhì ở giải vô địch quốc gia tới 5 lần.

Dù về nhì nhưng Fenerbahce vẫn chắc chắn có suất dự Champions League mùa sau. Hiện tại, đội bóng này sở hữu hàng công tốt nhất ở Super Lig và cho thấy họ đủ khả năng cạnh tranh ở sân chơi số 1 châu Âu mùa tới. Cũng dễ hiểu bởi đội hình Fenerbahce đang sở hữu những chân sút tốt ở châu Âu như Michy Batshuayi và Edin Dzeko.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định bóng đá Pháp vs Bỉ (23h00 ngày 1/7): Dấu chấm hết cho “Quỷ đỏ”

Nhận định bóng đá Pháp vs Bỉ (23h00 ngày 1/7): Dấu chấm hết cho “Quỷ đỏ”

Nhận định bóng đá Pháp vs Bỉ (23h00 ngày 1/7): Dấu chấm hết cho “Quỷ đỏ”

Cả Pháp và Bỉ đều thi đấu không mấy ấn tượng ở Euro 2024. Tuy vậy, xét về chất lượng đội hình và nhân tố siêu sao thì Pháp vẫn vượt trội hơn Bỉ nhiều và có thể giành chiến thắng ở trận đối đầu sắp tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X