Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho thừa nhận Lukaku có thể phải đá...trung vệ

Thứ Năm 04/01/2024 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh thiếu hụt nhân sự nghiêm trọng vì chấn thương cũng như hội quân ĐTQG, HLV Mourinho cho biết Lukaku có thể phải đá trung vệ.

Lukaku có thể đá trung vệ

AS Roma đang trải qua chuỗi trận tương đối gian nan. Ở trận đấu mới đây tại Coppa Italia, Roma dù có lợi thế sân nhà vẫn phải rất chật vật mới vượt qua được Cremonese để điền tên mình vào vòng tiếp theo.

Đội hình AS Roma đang bị ảnh hưởng lớn bởi chấn thương. Thời gian tới, khi Asian Cup cùng CAN 2023 diễn ra, đội bóng của Mourinho tiếp tục mất thêm cầu thủ lên hội quân cùng ĐTQG.

Trong buổi họp báo sau trận gặp Cremonese, HLV người Bồ cho biết Lukaku có thể phải về đá...trung vệ nếu cần. Mourinho nói: "Tôi không biết tôi sẽ phải xoay sở ra sao với những gì chúng tôi hiện có. Trong trường hợp không còn lựa chọn nào khác và AS Roma cần Lukaku chơi trung vệ, cậu ấy sẽ làm vậy.

Jose Mourinho thừa nhận Lukaku có thể phải đátrung vệ 1
Lukaku có thể phải đá trung vệ

Roma luôn thi đấu bằng cả trái tim, bằng sự tôn trọng với CLB và người hâm mộ. Có bao nhiêu CLB có thể nói rằng họ đã bán hết vé 43 trận sân nhà liên tiếp? Tôi cũng mệt quá, tối nay tôi chạy mấy cây số ngoài đường biên.

Sau tất cả những gì đã diễn ra, Roma xứng đáng được tôn trọng vì màn trình diễn và tinh thần bất chấp mọi khó khăn. Tôi nghĩ không có nhiều CLB có thể thắng mà không có một trung vệ đúng nghĩa.

Tôi hài lòng với màn trình diễn của cả đội, nhưng chiến thắng này thật khó khăn. AS Roma đã quen với việc gây sức ép, dâng đôi hình lên cao, nhưng bất lợi là chúng tôi không có trung vệ. Khi chúng tôi mất bóng, ai sẽ phòng thủ? Mọi thứ đều mạo hiểm."

Dự kiến, sau trường hợp của Evan Ndicka lên hội quân cùng tuyển Bờ Biển Ngà, AS Roma sẽ mất thêm Sardar Azmoun cùng Iran dự Asian Cup. Số cầu thủ vắng mặt thời gian tới của Roma có thể lên tới con số 6.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X