Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho thừa nhận AS Roma không xứng đáng thua Juventus

Chủ Nhật 31/12/2023 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AS Roma nhận thất bại tối thiểu trước Juventus và HLV Jose Mourinho thừa nhận đội bóng của ông xứng đáng với nhiều hơn thất bại trước đối thủ.

Mourinho chia sẻ sau trận thua Roma

Hành quân tới sân của Juventus, AS Roma không thể gây bất ngờ trước đội bóng được đánh giá cao hơn. Bàn thắng duy nhất của Rabiot ở phút 47 giúp đội bóng thành Turin có 3 điểm để áp sát ngôi đầu của Inter Milan.

Với Roma, đây đã là trận không thắng thứ 3 sau 5 trận gần nhất. Sau trận, HLV Jose Mourinho cho biết đội bóng của ông xứng đáng nhiều hơn một trận thua nhưng vẫn chúc mừng đối thủ.

Jose Mourinho thừa nhận AS Roma không xứng đáng thua Juventus 1
AS Roma thua tối thiểu trước Juventus

Ông nói: "Có rất nhiều điều khiến tôi vô cùng tự hào về những gì mà cả đội đang cùng nhau làm. Như tôi đã nói, kết quả mới là điều quan trọng và nó có thể đã khác. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng có một kết quả khác nhưng sự thật là trận đấu đã kết thúc với tỷ số 1-0. Juventus giành được 3 điểm và xin chúc mừng họ.

Chúng tôi là đội chơi tốt hơn trong hiệp một. Bàn thắng, tất nhiên đã thay đổi mọi thứ, nhưng trong hiệp một, Juve đã gặp khó khăn. Sau bàn thua, họ bớt áp lực tâm lý hơn đồng thời thi đấu thoải mái hơn.

Chúng tôi cầm bóng rất nhiều và có nhiều pha phối hợp ở một phần ba cuối sân đối thủ. Tuy vậy, Roma không thực sự tạo được nhiều sức ép, mặc dù tôi nghĩ cú sút từ ngoài vòng cấm của Paulo là một cơ hội tuyệt vời để ghi bàn.

Vào đầu hiệp hai, chúng tôi thủng lưới sau hai lần bóng đi chệch hướng. Từ pha bóng đó, tôi có thể thấy rằng mọi chuyện sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Họ bắt đầu lùi sâu hơn và tạo thành bức tường phòng ngự với những cầu thủ xuất sắc để triển khai lối chơi ấy. Thật đáng tiếc, vì kết quả có thể đã rất khác."

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trong cuộc tiếp đón AS Roma tại BayArena, một chiến thắng dễ dàng là điều nằm trong tầm tay của thầy trò Xabi Alonso. Nhà tân vô địch Bundesliga sẽ nâng chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 49 nếu không nhận thất bại trước AS Roma.

Video

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

“ Bóng đá là một trò chơi đơn giản, 22 người đuổi theo một quả bóng trong 90 phút, và cuối cùng, người Đức luôn luôn là người chiến thắng”. Đây là thông điệp đầy cay đắng mà Gary Lineker đã thốt ra sau khi tuyển Anh của ông thất bại trước người Đức sau loạt luân lưu ở vòng bán kết World Cup Italia 1990.

Xem thêm
top-arrow
X