Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho sẵn sàng đối đầu MU ở tứ kết Europa League

Thứ Sáu 17/03/2023 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã khen ngợi các học trò sau tấm vé vào tứ kết Europa League 2022/23, ông khẳng định Roma sẵn sàng đối đầu với mọi đối thủ ở tứ kết. 

Rạng sáng nay, Roma làm khách trên sân của Real Sociedad ở lượt về vòng 1/8 Europa League 2022/23. Ở trận lượt đi, đội bóng của Italia đã giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà, một kết quả hòa hoặc thua tối thiểu là đủ để họ đi tiếp.

Đội bóng của HLV Jose Mourinho đã chơi phòng ngự phản công trên đất Tây Ban Nha, họ không cho đối phương quá nhiều cơ hội. Tỷ số hòa 0-0 ở lượt về giúp Roma giành vé vào tứ kết với tổng tỷ số 2-0 sau hai lượt trận.

Roma cua Mourinho vao tu ket Europa League mua nay

Roma của Mourinho vào tứ kết Europa League mùa này

Chia sẻ với Sky Sport Italia sau trận đấu, HLV Mourinho cho hay: "Chúng tôi đã chơi kỷ luật, chúng tôi đã tỏ ra bản lĩnh. Chúng tôi tổ chức phản công, tìm kiếm cơ hội ghi bàn, ngay cả khi bị đẩy sâu về phần sân nhà. Đó là lý do tôi tung El Shaarawy và Abraham vào sân".

"Tôi muốn cảm ơn CĐV Roma đã đến đây xem trận đấu. Chiếc vé vào tứ kết là phần thưởng dành cho họ. Toàn đội đã chiến đấu đến những giây phút cuối cùng. Roma không phải là đội hay nhất thế giới, thế nhưng chúng tôi là một tập thể đoàn kết".

“Chúng tôi không thể lựa chọn đối thủ của mình ở tứ kết. Nhiệm vụ của chúng tôi là chờ đợi. Roma có niềm tin vào việc có thể đánh bại mọi đối thủ, bởi vậy chúng tôi sẽ chơi hết mình dù đối thủ là đội bóng nào đi nữa”.

Những đối thủ mà Roma có thể gặp là Union Saint-Gilloise, Sevilla, Juventus, Bayer Leverkusen, Sporting Lisbon, MU và Feyenoord.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X