Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho sẵn sàng áp dụng lối chơi phản bóng đá ở Fenerbahce

Thứ Ba 20/08/2024 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những trải nghiệm đầu tiên cùng bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ, HLV Jose Mourinho cho biết ông không ngại áp dụng lối chơi "phản bóng đá" lên Fenerbahce.

Jose Mourinho chia sẻ về Fenerbahce 

Hè năm nay, Jose Mourinho gia nhập đại diện Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce nửa năm sau khi bị AS Roma sa thải. Trong màu áo mới, Jose Mourinho đã trải qua 6 trận đấu với 3 trận thắng, 2 hòa và 1 thua.

Ở trận đấu mới đây, Fenerbahce đã bị Goztepe cầm hòa nhờ bàn thắng ở phút 90+5 dù dẫn trước 2-0 ở đầu hiệp 2. Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho lên tiếng đầy ẩn ý về lối chơi mà đội bóng của ông đang thể hiện.

Thuyền trưởng người Bồ chia sẻ: "Niềm đam mê, tình yêu với bóng đá nơi đây hoàn toàn ăn khớp với đam mê bóng đá của tôi. Cũng có nhiều thứ khác ngoài tầm kiểm soát của tôi, đó là một phần của văn hóa bóng đá.

Jose Mourinho sẵn sàng áp dụng lối chơi phản bóng đá ở Fenerbahce 1
Jose Mourinho chia sẻ về cầu thủ Fenerbahce

Điều đó có nghĩa là tôi phải thích nghi với văn hóa ở đây và không có ngoại lệ. Tôi cũng chỉ là một kẻ ngoại quốc tới đây làm việc, tôi không thay đổi được tình trạng của giải đấu. 

Trái lại, tôi phải thích nghi với môi trường bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Tôi không phải nhà ảo thuật, chỉ là người có kinh nghiệm mà thôi.

Ở bất cứ trận đấu nào, tôi luôn nói rằng nếu có lợi thế dẫn trước sau hiệp 1, cầu thủ sẽ phải thi đấu đầy khát khao và kết liễu trận đấu. Thứ được gọi là phản bóng đá, ở một vài quốc gia, người ta coi đó là khôn ngoan.

Tôi cho rằng cầu thủ Fenerbahce cũng cần sự khôn ngoan ấy, khi mà chính cầu thủ của tôi cũng cần làm những gì cầu thủ đội bóng khác làm với chúng tôi. Họ cần phải sẵn sàng câu giờ, nằm sân, làm gián đoạn trận đấu hay cả giả chấn thương. Các đội khác đều làm vậy cả mà."

Sau trận đấu với Goztepe, khung cảnh hỗn loạn đã diễn ra trên sân Gursel Aksel. Chủ tịch Ali Koc của Fenerbahce đã phải nhờ sự hỗ trợ từ cảnh sát để có thể rời sân trước hành vi quá khích của một số CĐV.

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X