Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: Quên trận gặp Chelsea đi

Thứ Ba 31/10/2017 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đặc biệt đã yêu cầu các học trò tập trung cho trận đấu tại Champions League với Benfica thay vì nghĩ tới trận đại chiến với ĐKVĐ Chelsea ở giải Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

Trước cuộc tiếp đón đối thủ Benfica tại vòng bảng đấu trường Champions League, HLV Jose Mourinho đã ra mệnh lệnh yêu cầu các học trò tôn trọng đối thủ, bất chấp việc đại diện tới từ Bồ Đào Nha đã bại trận ở 3 trận đấu vòng bảng ở bảng A. Ở lượt đi, Quỷ đỏ đã thi đấu khá chật vật và may mắn có được chiến thắng sau sai lầm của thủ môn trẻ bên phía Benfica, do vậy HLV Mourinho không muốn Quỷ đỏ tiếp tục trình diễn lối chơi tẻ nhạt như vậy trong 90 phút sắp tới.
mourinho
HLV Mourinho kêu gọi học trò tập trung cho trận gặp Benfica

Chia sẻ trước trận đấu, nhà cầm quân sinh năm 1963 cho hay: "Không ai được phép nghĩ về đối thủ khác ngoài Benfica. Không phải Chelsea. Chỉ là Benfica và vòng bảng Champions League".

"Mục tiêu của toàn đội là giành chiến thắng và vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên 1 điểm cũng không tệ, song chúng tôi muốn chiến thắng và dẫn đầu bảng đấu. Chúng tôi biết những số liệu thống kê. Sắp tới sẽ là một trận đấu khó khăn bởi Benfica cũng đang khao khát chiến thắng nhưng M.U muốn dẫn đầu và chúng tôi phải tập trung cho trận đấu tới".

Lúc này, Quỷ đỏ đang dẫn đầu ở vòng bảng Champions League với 9 điểm hơn đối thủ xếp thứ hai là Basel 3 điểm. Vì vậy, họ không gặp nhiều áp lực ở trận gặp Benfica. Một chiến thuật hợp lý và chủ động đá lỏng chân sẽ là cách tốt nhất để HLV Mourinho đảm bảo lực lượng mạnh nhất cho trận đại chiến Chelsea vào Chủ Nhật tới.

Thanh Long (TTVN)

Mourinho chỉ đích danh ba ngôi sao M.U cần mua
Mới đây, HLV Jose Mourinho đã đưa ra tuyên bố muốn mua 3 siêu bom tấn để có thể tiếp tục thực hiện các công việc hiện tại ở M.U.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X