Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho phớt lờ trận đấu đỉnh cao Barca - Milan

Thứ Tư 04/04/2012 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chiến lược gia người Bồ Đào Nha Jose Mourinho khẳng định ông sẽ không theo dõi trực tiếp trận tứ kết lượt về giữa Barca và Milan sẽ diễn ra vào rạng sáng mai (giờ Việt Nam). Thay vào đó vị HLV trưởng của Real Madrid sẽ đón xem màn tranh tài giữa Bayern Munich và Marseille vì nhiều khả năng đối thủ của Los Blancos tại bán kết sẽ là "Hùm xám" nước Đức.

Trong trận tứ kết lượt đi diễn ra tại San Siro cách đây 1 tuần, Milan và Barca đã hòa nhau không bàn thắng trong một trận cầu đầy kịch tính. Đương nhiên Mourinho nhận thức được tầm quan trọng của màn tái đấu này nhưng vị HLV từng 2 lần vô địch châu Âu quyết định theo dõi trận đấu diễn ra cùng giờ mà Bayern Munich đang nắm quá nhiều lợi thế.

"Tôi sẽ theo dõi trận Bayern - Marseille vì rất có thể chúng tôi sẽ phải đối mặt với một trong số họ", Mourinho cho biết. "Đó chính là màn tranh tài khiến tôi cảm thấy thú vị và tôi sẽ đón xem. Barca-Milan là một trận cầu hấp dẫn nhất ở tứ kết nhưng tôi sẽ không theo dõi họ thi đấu bởi trận đấu đó không mang nhiều ý nghĩa với chúng tôi".


HLV Mourinho khẳng định sẽ không theo dõi trận Barca - Milan

Real Madrid của Mourinho đã đặt một chân vào vòng bán kết sau khi hạ gục đại diện đến từ đảo Síp APOEL 3-0 trong trận lượt đi nhưng cựu HLV Chelsea cho rằng điều đó có thể thay đổi nếu có một "tai nạn" ngay tại Bernabeu vào thứ Tư. Tuy nhiên điều đó khó có thể xảy ra bởi các đội bóng của "Mr Special One" chưa một lần xảy chân tại tứ kết Champions League.

"Không nhiều người nghĩ rằng APOEL sẽ đến đây và giành chiến thắng 4-0. Nhưng điều đó có thể xảy ra", Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đánh giá cao đối thủ. "Sẽ có một số sự thay đổi nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ ra sân với một đội hình mạnh", Cựu HLV Inter Milan khẳng định.

Trong một diễn biến có liên quan, Mourinho dự kiến sẽ để "thiên thần" người Argentina Di Maria đá chính trong trận tứ kết lượt về. Chiến lược gia 49 tuổi xác nhận chấn thương của cựu cầu thủ Benfica gặp phải trong chiến thắng hủy diệt 7-1 trước Osasuna đã hoàn toàn bình phục. Đây là một tin không thể vui hơn với nhà cầm quân người Bồ cũng như những người yêu mến "Kền Kền trắng".

 
  • Đỗ Bài

 

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X