Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Trận đấu với Young Boys không quan trọng, nhưng...”

Thứ Ba 27/11/2018 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho phát biểu trước trận MU vs Young Boys. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha yêu cầu các học trò cải hiện tinh thần thi đấu so với trận hòa 0-0 bạc nhược trước Crystal Palace.

Jose Mourinho thừa nhận một chiến thắng trước Young Boys tại Champions League không phải quá quý giá. Điều mà ông thầy 55 tuổi mong mỏi là sự quật khởi nơi các học trò.

Muốn cầu thủ M.U phản ứng mạnh


Tại bảng H của Champions League, Man United đang xếp thứ 2 với 7 điểm, kém ngôi đầu của Juventus 2 điểm và hơn Valencia cũng 2 điểm. Đó là thành quả của việc Quỷ đỏ ngược dòng hạ Juventus ngay trên sân khách ở lượt trận thứ 4.

Jose Mourinho phát biểu trước trận MU vs Young Boys hình ảnh
M.U từng thắng ngay trên sân Juventus

Nhưng ngay sau đó, đoàn quân của Mourinho lại hứng chịu thất bại 1-3 trước Man City trong trận derby thành phố và mới nhất đã bị Crystal Palace cầm chân không bàn thắng đều tại Premier League. Điều này dẫn tới việc M.U bị ngôi đầu và tốp 4 bỏ cách lần lượt 14 và 7 điểm trên BXH.

Dù đang có cơ hội lớn đi tiếp tại Champions League, Jose Mourinho phát biểu trước trận MU vs Young Boys yêu cầu đội bóng của mình có tinh thần tích cực hơn. “Đây không phải là một trận đấu quan trọng bởi nếu không chiến thắng, chúng tôi vẫn có quyền tự quyết, không phải phụ thuộc vào kết quả khác”, ông nói.

HLV Jose Mourinho
HLV Mourinho đặt ra yêu cầu cho các học trò

“Nhưng tôi muốn các cầu thủ thi đấu ngay từ những phút đầu tiên với tâm thế đây là cơ hội cuối cùng để đội bóng giành vé đi tiếp. Tôi muốn xem trận đấu này như ở vòng loại trực tiếp nơi chúng tôi buộc phải thắng.”

“Tôi muốn các cầu thủ quên Valencia và Juventus đi. Hãy bước vào trận đấu trong thế phải thắng. Tôi không muốn đội bóng thăm dò, chậm phản ứng. Chúng tôi cần chủ động để tránh những lời đồn đoán không hay. Mọi chuyện hoàn toàn ngược lại và khiến tôi cảm thấy bực mình.”

Xem thêm một số bài viết về Man United trên Bongda24h.vn:

Man Utd hòa bạc nhược: Jose Mourinho và sự bội phản của các học trò
HLV người Bồ Đào Nha dĩ nhiên không vô can gì với diện mạo bạc nhược và thành tích bết bát của Quỷ Đỏ nhưng ở một góc nhìn đúng đắn và công bằng hơn, ông không...
5 điểm nhấn rút ra từ trận hòa như thua của Man Utd
Số ít các trận hòa 0-0 có thể không nhạt nhẽo như tỷ số của nó, nhưng đa phần thì không. Đặc biệt dính líu đến thầy trò Jose Mourinho rồi thì chẳng có ngoại lệ...


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X