Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: 'Thất bại trước Valencia là vô bổ!'

Thứ Năm 13/12/2018 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho phát biểu sau trận Valencia 2-1 M.U. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khẳng định không học hỏi được gì từ trận thua đáng thất vọng trên sân Mestalla.

M.U thua đau Valencia


Do Man United đã có vé đi tiếp lại cộng thêm đại chiến với Liverpool ở phía trước, HLV Jose Mourinho đã tạo ra nhiều xáo trộn trong đội hình xuất phát trước Valencia ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League. Tính ra, đã có 8 sự thay đổi so với những người đá chính trong trận thắng Fulham 4-1 hồi cuối tuần.

Đó là lý do chính khiến M.U có trận đấu bạc nhược trên sân Mestalla. Những sai lầm trong phòng ngự khiến họ nhận 2 bàn thua các phút 17 và 47 do công Carlos Soler và một pha phản lưới của Phil Jones. Bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 của Marcus Rashford diễn ra phút 87 không thể giúp Quỷ đỏ tránh khỏi viễn cảnh tay trắng ra về.

Jose Mourinho phát biểu sau trận Valencia 2-1 MU hình ảnh
M.U để thua 1-2 trên sân của Valencia

Bại trận trên đất Tây Ban Nha, M.U bỏ lỡ cơ hội giành ngôi đầu bảng H khi Juventus cũng thất thủ 1-2 trước Young Boys ở trận đấu cùng giờ. Họ có nguy cơ đụng một loạt ông lớn hàng đầu ở vòng 1/8 của Champions League.

Mourinho ngán ngẩm


Jose Mourinho phát biểu sau trận Valencia 2-1 M.U. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bày tỏ sự thất vọng bởi trận đấu này là vô bổ với Nửa đỏ thành Manchester.

Mourinho Thất bại trước Valencia là vô bổ! hình ảnh 2
HLV Mourinho không hài lòng với trận đấu tại Mestalla

Tôi đã thực hiện những thay đổi mà tôi không muốn trong đội hình ngày hôm nay”, Mourinho nói với BT Sport. “Tôi không rút ra điều gì từ trận đấu này. Không có gì xảy ra làm tôi ngạc nhiên cả.

Mặc dù không hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của M.U tại Champions League mùa này, Mourinho cũng dành lời khen cho các học trò khi đã xoay chuyển tình thế ở bảng đấu khó khăn. “Chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ trong một bảng đấu khó khăn. Tôi không nghĩ chúng tôi đã xuất sắc ở vòng bảng
”, ông nói thêm.

Nhưng sau cùng, M.U cũng đã giành vé đi tiếp dù gặp phải nhiều vấn đề. Chúng tôi thậm chí đã lọt vào vòng tiếp theo trước khi diễn ra trận đấu với Valencia.

Xep hang chung cuoc tai bang H Champions League 2018/19
Xếp hạng chung cuộc tại bảng H Champions League 2018/19

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X