Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U “hút chết” trước Young Boys, Mourinho cảm ơn một người

Thứ Tư 28/11/2018 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho phát biểu sau trận MU 1-0 Young Boys. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha gửi lời cảm ơn thủ môn David De Gea với pha cứu thua phi thường, giúp M.U thắng chung cuộc.

M.U thắng nhọc Young Boys


Tiếp đón Young Boys tới sân nhà tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, mục tiêu của Man United không gì khác ngoài một chiến thắng. Qua đó, họ có thể mở rộng cánh cửa lọt vào vòng knock-out của mình trong bối cảnh hai đối thủ chính là Juventus và Valencia đụng độ ở trận đấu cùng giờ.

Nhiều người không ngần ngại dự đoán M.U sẽ dễ dàng vượt qua Young Boys, đội mới chỉ có 1 điểm sau 4 lượt trận đầu tiên. Chung cuộc, đúng là Quỷ đỏ đã có được điều mình cần, song theo một cách nhọc nhằn nhất có thể.

Jose Mourinho phát biểu sau trận MU 1-0 Young Boys hình ảnh
Fellaini ghi bàn thắng muộn màng cho M.U

Trong phần lớn thời gian thi đấu, M.U tỏ ra bế tắc trước một Young Boys có tổ chức đáng ngạc nhiên. Khi có cơ hội, đội bóng Anh đều bỏ lỡ đáng tiếc. Ở chiều ngược lại, họ phải nhờ tới tài năng của thủ môn David De Gea điển hình là pha vớt bóng ngay trên vạch vôi sau cú đá chạm đến 2 người của Ulisses Garcia.

Khi mà hết thảy đều nghĩ tới một trận hòa không bàn thắng cùng màn “tử chiến” của M.U với Valencia ở lượt trận cuối, đội chủ sân Old Trafford lại có bàn thắng. Marouane Fellaini tiếp tục là thần may mắn của M.U khi ghi bàn quyết định mang về trận thắng 1-0 cho Quỷ đỏ.

Với kết quả này, Juventus cùng M.U dắt tay nhau đi tiếp tại bảng H. Họ xếp lần lượt thứ nhất và thứ 2 với 12 và 10 điểm trong khi Valencia mới có 5 điểm sau 5 lượt trận đầu tiên.

MU hút chết trước Young Boys, Mourinho cảm ơn một người hình ảnh 2
Xếp hạng tại bảng H Champions League 2018/19


Mourinho khen ngợi De Gea


Jose Mourinho phát biểu sau trận MU 1-0 Young Boys. HLV 55 tuổi khẳng định thủ môn De Gea đã có một pha cản phá xuất sắc, góp phần vào chiến thắng của đội bóng Anh. “Đây là một bảng đấu rất khó và việc giành vé đi tiếp trước 1 lượt đấu là thành công
”, Mourinho nói với BT Sport.

Màn trình diễn của chúng tôi có nhiều điều tốt đẹp và nhiều điều đáng thất vọng. Chúng tôi đã lãng phí quá nhiều cơ hội. Đây là trận đấu mà nếu bạn ghi bàn trong những phút đầu tiên, cục diện sẽ rất khác. Nhưng ngược lại, bạn có thể trả giá bằng một trận hòa hoặc thua.

HLV Mourinho cua M.U
HLV Mourinho dành lời khen cho De Gea

David de Gea chỉ có 1 pha cứu thua trận này, nhưng đó lại là một tình huống phi thường. Cú cản phá đó chỉ ra cậu ấy là thủ môn hay nhất trên thế giới hiện tại và góp phần giúp đội bóng giành chiến thắng trong trận đấu.

Mourinho nói thêm về việc M.U đã giành vé đi tiếp: “Điều quan trọng nhất là M.U đã đi tiếp. Với những người yêu mến tôi, với những người thích thống kê, sẽ thấy 14 mùa tôi góp mặt ở Champions League là 14 lần các đội bóng của tôi vượt qua vòng đấu bảng. Mùa không tham dự Champions League, tôi đã vô địch Europa League.

Thong so tran dau MU 1-0 Young Boys
Thông số trận đấu MU 1-0 Young Boys


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X