Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gặp "chú lùn" Young Boys, Jose Mourinho khiêm tốn lạ thường

Thứ Tư 19/09/2018 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận ra quân tại Champions League, HLV Jose Mourinho không quên nói về chất lượng mặt sân khi đối thủ Young Boys sử dụng mặt cỏ nhân tạo.

Không đổ lỗi cho mặt sân

Man Utd sắp có trận ra quân tại Champions League 2018-19 với không ít những nỗi lo. Sau những rắc rối đầu mùa, Man Utd dần lấy lại niềm tin với 2 chiến thắng liên tiếp nhưng Young Boys được dự đoán là đối thủ không hề dễ chịu, nhất là khi sân Stade de Suisse sử dụng mặt cỏ nhân tạo.
Jose Mourinho nói về mặt sân trước trận ra quân của Man Utd hình ảnh
Jose Mourinho nói về mặt sân trước trận ra quân tại Champions League.

Điều khiến người ta bất ngờ là khác với mọi khi, HLV Jose Mourinho không lấy mặt cỏ làm lý do đổ lỗi khi phát biểu trước trận đấu: "Tôi không muốn đổ lỗi cho mặt sân trong trường hợp có phải nhận kết quả kém thuyết phục".
"Mọi người đều biết sự khác nhau nhưng chúng tôi đang ở Thụy Sỹ, quê hương của một trong những tay vợt (tennis) hay nhất, tôi biết Federer đôi khi không hài lòng với mặt sân tệ nhưng anh ấy vẫn phải chiến đấu để chiến thắng. Chúng tôi sẽ làm như thế".

Dự đoán của Mourinho

Man Utd dù đã có hai chiến thắng gần nhất nhưng không nhiều người lạc quan về khả năng cạnh tranh của thầy trò Jose Mourinho tại Champions League. Bản thân "người đặc biệt" cũng dè dặt khi dự đoán về khả năng tiến sâu của "quỷ đỏ".
"Vẫn còn quá sớm để nói về cơ hội của Man Utd, bởi chúng tôi còn chưa ra sân trận nào" - HLV Mourinho nhận xét: "Cả đội đang tập trung cho trận đấu tới, sau đó sẽ là những trận đấu tiếp theo ở vòng bảng. Mục tiêu trước mắt của chúng tôi là vượt qua vòng bảng".
"Tôi luôn nói rằng khi một đội đặt chân vào tứ kết, bạn sẽ cảm nhận khoảng cách không còn xa vời nữa. Nhưng giờ còn quá sớm để nói về điều này".
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X