Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho nổi giận mắng phóng viên "hỏi ngu"

Thứ Tư 16/09/2015 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nhà cầm quân người BĐN đã không khỏi phát điên và bực mình khi cứ phải lên tiếng giải thích về phong độ tồi tệ của Chelsea từ đầu mùa giải 2015-2016. Thậm chí, "Người đặc biệt" còn xách mé các phóng viên rằng họ nên tra Google để tìm câu trả lời cho mấy câu hỏi ngu ngốc như vậy.

Trong buổi họp báo trước trận đấu Chelsea vs Maccabi Tel Aviv mở màn vòng bảng Champions League 2015-2016 vào đêm nay, đúng với cá tính "không lẫn vào đâu được" chiến lược gia 52 tuổi đã khẳng khái "đáp xoay" khi được "hỏi xoáy” về tình hình hiện tại của đội bóng thành London. Ông nhấn mạnh mình và các cầu thủ chẳng cần phải chứng tỏ bản thân dù chỉ giành 4 điểm sau 5 vòng đấu đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh.

Jose Mourinho noi gian mang phong vien hoi ngu hinh anh
HLV Mourinho trong buổi họp báo trước trận gặp Maccabi tại Champions League

“Đây là thứ mà các bạn cứ hỏi mãi. Khi không đạt được kết quả tốt thì ai mà chẳng tức giận”, HLV Jose Mourinho tuyên bố: “Thật buồn khi mọi chuyện lại diễn ra như thế. Nhưng bóng đá là vậy và bạn đơn giản là phải chấp nhận. Đội bóng nào cũng có vài mùa giải khởi đầu không tốt, nhận những kết quả tồi trong giai đoạn mở màn mà nguyên nhân có thể xuất phát từ xui xẻo hay nạn chấn thương. Thế nhưng chẳng hiểu sao mùa này, mọi người lại cứ thích nhìn nhận Chelsea theo một hướng khác. Ai cũng cố gắng tìm ra những vấn đề của chúng tôi trong khi thực tế chẳng có gì quá to tát.

“Vấn đề duy nhất của Chelsea là chúng tôi không chiến thắng. Toàn đội chẳng thể hài lòng nhưng chúng tôi luôn biết mình là ai. Ở các CLB khác, các anh cần phải quay ngược 2, 3, 4 hay 5 năm để nhớ lại những kết quả tốt, thành tích ấn tượng. Còn trong trường hợp của Chelsea, thì mới chỉ 3 tháng trước chúng tôi là đội bóng, cầu thủ và HLV xuất sắc nhất xứ sở sương mù. Hiện giờ, Chelsea vẫn đang là nhà vô địch nước Anh nên tôi không việc gì phải lo lắng. Với tư cách là HLV, đương nhiên tôi được tùy ý điều chỉnh đội hình của mình nhưng kiểu gì cũng không tránh khỏi những lời bàn ra tán vào của dư luận, đặc biệt cánh báo chí thích soi mói. Chẳng hạn nếu tôi đưa ra Azpilicueta khỏi sân, các anh kiểu gì chẳng bảo tôi có vấn đề với Azpilicueta. Nếu không cho Terry hay Fabregas thi đấu thì ngay lập tức, tôi lại bị gán ghép có vấn đề với họ".

Cuối cùng, Mourinho không giữ nổi bình tĩnh và trở nên "chua ngoa", "đanh đá" như đúng con người thật của ông khi một lần nữa bị các phóng viên động chạm đến “lời nguyền" không có thành tích tốt trong mùa giải thứ 3 dẫn dắt bất cứ đội bóng nào trong sự nghiệp: “Đúng là tôi không có mùa giải thứ 3 như ý ở Porto hay Inter. Nhưng ở năm thứ 3 dẫn dắt Chelsea trước đó, tôi đã giành cúp FA, Cúp Liên đòan Anh và vào tới bán kết Champions League. Mùa thứ 3 tại Real, tôi vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha và cũng vào tới bán kết Champions League. Mùa giải thứ 3 như thế còn chê trách nỗi gì. Hãy vào Google mà tìm hiểu và ngừng đưa ra những câu hỏi ngu ngốc lại. Tôi chẳng có gì để chứng tỏ với bất cứ ai. Chẳng có gì".

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X