Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho nói gì trước trận gặp Dynamo Kyiv?

Thứ Ba 20/10/2015 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) -  HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng yêu cầu các học trò phải thi đấu quyết tâm và hướng tới 3 điểm trong trận Dynamo Kyiv vs Chelsea vào đêm nay.

Jose Mourinho noi gi truoc tran gap Dynamo Kyiv hinh anh
Mourinho tự tin hướng tới 3 điểm.

Trận thua trước Porto ở vòng đấu trước đã khiến Chelsea rơi xuống vị trí thứ 3 bảng G Champions League 2015-2016. Tuy nhiên, khoảng cách giữa The Blues và hai đội đầu bảng Porto và Dynamo Kyiv chỉ là 1 điểm mong manh và có thể bị san lấp bất cứ lúc nào. Đương nhiên, trận Dynamo Kyiv vs Chelsea sẽ là cơ hội tuyệt vời để thầy trò HLV Jose Mourinho giành trọn 3 điểm, qua đó vượt qua giai đoạn đầy khó khăn này.

Trước chuyến làm khách tới Ukraina, HLV Jose Mourinho nói: “Chelsea cần phải cải thiện thành tích thi đấu. Chúng tôi cần phải giành chiến thắng ở Premier League và Champions League. Chelsea sẽ hướng tới việc giành trọn 3 điểm trước Dynamo Kyiv và nếu thi đấu đúng sức thì đây là nhiệm vụ không phải quá khó khăn. Chúng tôi đã bắt đầu mùa giải không được như mong đợi, để mất quá nhiều trận đấu nhưng tôi hy vọng Chelsea sẽ cải thiện được thành tích và hiệu suất”.

Chúng tôi không nghĩ về khoảng cách giữa Chelsea và Dynamo Kyiv. Điều mà tôi quan tâm lúc này là làm sao để giúp đội bóng giành chiến thắng. Tôi đã xem đi, xem lại rất kỹ video trận Dynamo Kyiv 0-3 Shakhtar Donetsk mới đây Ukrainian Premier League. Và tôi cũng xem lại trận họ gặp Porto và Maccabi trước đó, đối với tôi đây đều là những thông tin rất cần thiết. Tôi sẽ không đưa ra bất kỳ một sự so sánh giữa Dynamo Kyiv với các đội bóng tại Premier League vì đây là hai nền bóng đá hoàn toàn khác nhau”. Mourinho nói thêm.

Ở chiều hướng ngược lại, HLV Serhiy Rebrov của Dynamo Kyiv cũng rất tự tin: “Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ lấy lại được tinh thần sau trận thua trước Shakhtar. Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ thông tin của đối thủ và khẳng định Chelsea là đội bóng mạnh nhưng họ cũng đang có quá nhiều vấn đề trong đội hình. Chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng, đánh mạnh vào điểm yếu của Chelsea và giành chiến thắng”.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X