Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho nói gì trước thông tin Lukaku tới AS Roma

Thứ Sáu 25/08/2023 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho cho biết tất cả sẽ phải chờ đợi trong im lặng ở thương vụ Rromelu Lukaku gia nhập AS Roma thời gian tới.

Khi mà tương lai của Romelu Lukaku trở nên bất định hơn bao giờ hết thì có một tấm "phao cứu sinh" bất ngờ xuất hiện. Theo đó, HLV Mourinho tỏ ra hứng thú với viễn cảnh tái ngộ học trò cũ tại AS Roma.

The Telegraph còn cho biết Chelsea và AS Roma đã có những liên hệ đầu tiên để đàm phán hợp đồng. Phía AS Roma đang muốn bổ sung sức mạnh cho hàng tiền đạo khi Tammy Abraham chấn thương tới hết năm.

Vào ngày 24/8, chuyên gia Fabrizio Romano cho biết tiền đạo người Iran Sardar Azmoun sẽ gia nhập đội chủ sân Olimpico ngay hè này. Nhưng phía AS Roma vẫn muốn mua thêm tiền đạo để tăng sức mạnh đội hình.

Jose Mourinho nói gì trước thông tin Lukaku tới AS Roma 1
AS Roma đặt Lukaku vào tầm ngắm

Khi được hỏi về việc Lukaku tới Roma, HLV Mourinho nói: "Khi ban lãnh đạo đề xuất cái tên Sardar Azmoun với tôi, phía CLB nói rằng sẽ còn thêm cầu thủ khác gia nhập đội bóng.

Cái tên còn lại được nhắc tới là một tiền đạo đẳng cấp. Như vậy, chúng tôi sẽ có Belotti, Sardar Azmoun cùng một cầu thủ xuất sắc khác trên hàng công. Khi ấy, Roma sẽ sở hữu nhiều lựa chọn cho hàng tiền đạo.

Giờ tôi chỉ có thể chờ đợi trong im lặng mà thôi. Tôi đang nghĩ tới trận đấu tiếp theo của Roma. Chúng tôi sẽ tiếp tục luyện tập và hy vọng.

Lúc này, tôi chưa thể nói gì về những tin đồn cả. Vì ngay cả Azmoun cũng chưa chính thức gia nhập AS Roma. Tưởng tượng mà xem, Lukaku cũng khác gì đâu, giờ cậu ấy vẫn còn là người của Chelsea kìa."

Hiện Lukaku đang tập cùng đội U21 Chelsea. Cầu thủ này chắc chắn không có tên trong kế hoạch của The Blues, cũng hết cửa trở lại Inter Milan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X