Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho nói gì khi Fenerbahce bị loại ở Champions League?

Thứ Tư 14/08/2024 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hy vọng tham dự vòng bảng Champions League của Fenerbahce đã khép lại sau thất bại trước Lille, HLV Jose Mourinho cũng đã chia sẻ về trận đấu này.

Ở vòng sơ loại thứ 3 Champions League 2024/25, Fenerbahce của Jose Mourinho gặp Lille của Pháp. Ở trận đấu lượt đi, đại diện của Ligue 1 đã giành chiến thắng 2-1. Với kết quả này, Fenerbahce phải giành chiến thắng ở lượt về mới có thể đi tiếp.

Đoàn quân của Mourinho đã chơi chủ động, nhưng phải đến cuối trận họ mới có thể mở tỷ số sau tình huống phản lưới nhà của cầu thủ đối phương. Tỷ số sau hai lượt trận là 2-2, và hai đội phải bước vào 30 phút của 2 hiệp phụ.

Jose Mourinho

Jose Mourinho nói về thất bại trước Lille

 

Fenerbahce được chơi hơn người trong khoảng 10 phút cuối của hiệp phụ 2, nhưng họ không những không ghi bàn mà còn để David chọc thủng lưới trên chấm 11m. Bàn thắng của chân sút người Canada giúp Lille giành chiến thắng 3-2 sau hai lượt trận, qua đó giành vé đi tiếp.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho cho biết: “Tốt hơn là tôi không nói về quả phạt đền. Bởi vì khi nhìn vào những chuyện khác đã xảy ra với tôi gần đây, chỉ có trọng tài mới biết tại sao đó là quả phạt đền, và VAR cũng biết.

Dù chúng tôi không thể đi tiếp, nhưng tôi tự hào về các cầu thủ của mình, họ đã làm mọi thứ để giành chiến thắng. Chúng tôi đã thích nghi với nhiều điều kiện trong suốt trận đấu, hai lần bóng tìm đến cột dọc, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội. Một đội xứng đáng giành chiến thắng nhưng đội kia đã tiến lên”.

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X