Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho nhận mức lương điên rồ để dẫn dắt ĐT Saudi Arabia

Thứ Năm 06/04/2023 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho có thể trở thành HLV được trả lương cao nhất lịch sử nếu như đồng ý dẫn dắt đội tuyển Saudi Arabia.

Jose Mourinho đang làm việc ở Roma và còn hợp đồng tới năm 2024. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ có thể rời khỏi Rome sớm hơn nếu như đồng ý nhận lời đề nghị dẫn dắt đội tuyển Saudi Arabia.

Theo tờ Corriere dello Sport, chiến lược gia 60 tuổi sẽ được trả 60 triệu Euro mỗi năm trong 2 mùa giải. Ông có lựa chọn chấm dứt hợp đồng sau năm đầu tiên hoặc lựa chọn gia hạn nó tới năm 2026.

Jose Mourinho
Jose Mourinho nhận mức lương điên rồ để dẫn dắt ĐT Saudi Arabia

Roma vẫn chưa gửi đề nghị gia hạn hợp đồng cho Mourinho và đang tìm kiếm những lựa chọn khác. Mourinho thì muốn được đảm bảo về tương lai ngay ở trong mùa giải thay vì cuối mùa. Mourinho cũng mong muốn gặp gỡ với các ông chủ câu lạc bộ.

Mourinho sẽ yêu cầu đội bóng chiêu mộ thêm 1 tiền đạo, 1 tiền vệ và 1 hậu vệ ở kỳ chuyển nhượng tới. Đây là một điều kiện khác để ông chấp nhận ở lại câu lạc bộ.

Mourinho đã được liên hệ dẫn dắt đội tuyển Bồ Đào Nha sau khi họ chia tay Fernando Santos. Tuy nhiên, Mourinho lựa chọn tiếp tục hành trình với Roma. Ông đang đứng trước cơ hội giành danh hiệu thứ 2 cùng Giallorossi là Europa League. Mùa trước, Mourinho đã đem về danh hiệu Europa Conference League cho Roma.

Gần đây, Mourinho cũng tỏ ra cởi mở với việc thay đổi nơi làm việc. Ông tuyên bố rằng “hợp đồng không phải thứ quan trọng nhất” khi được hỏi về cơ hội dẫn dắt Chelsea.

Tương lai của Mourinho sẽ được định đoạt vào mùa hè. Nhưng nó sẽ phụ thuộc khá nhiều vào kết quả của Roma trong giai đoạn cuối mùa này, khi họ đang ở trong cuộc đua top 4 và lọt vào tứ kết Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X