Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho nhận định ra sao về vòng bảng Champions League 2012-2013

Thứ Sáu 31/08/2012 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, lễ bốc thăm vòng bảng Champions League đã diễn ra. Quan điểm của Mourinho thế nào về kết quả có được?

Bảng A: Porto, Dynamo Kiev, PSG, Dinamo Zagreb

Mourinho nói: Dynamo và Dinamo nằm cùng nhóm? Điều này không xảy ra trong tự nhiên. Lưu ý, sao UEFA thực hiện điều này đối với Porto, đội bóng đầu tiên cùng tôi giành chức vô địch Champions League. Đây là bảng đấu chán ngấy. Cái nhíu lông mày của Carlo Ancelotti đã nói lên điều đó…
Dự đoán: Tôi đoán Pep Guardiola sẽ xem bảng này với bộ đồ ngủ ở nhà vì tôi đã loại anh ấy khỏi bóng đá. Vợ anh có thể sẽ đề nghị được ra ngoài ăn tối nhưng anh sẽ quá chán nản. Thật khó tưởng tượng được kịch bản ở bảng đấu này, nhưng tôi nghĩ PSG sẽ bị loại vì Ibra cần tôi.

 

Bảng B: Arsenal, Schalke, Olympiacos và Montpellier

Mourinho nói: Bạn không thấy đại diện của Hy Lạp cười vì họ phải rơi vào bảng đấu này. Tuy nhiên, những gì Olympiacó đã nhìn là lúc này là có một Arsenal chơi hai 2 trận đều có chung kết cục là 0-0. Rút kinh nghiệm từ tôi, thì ông ấy đang rất giận dữ.
Dự đoán: Không có ai thắng

Bảng C: Milan, Zenit, Anderlecht, Malaga

Mourinho nói: Milan đã bán được cầu thủ tốt nhất của họ; Malaga đang gặp khó khăn về tài chính, Zenit nghĩ rằng Arshavin vẫn còn xuất sắc (nhầm lẫn của Mourinho, Arshavin đã trở lại Arsenal), còn Anderlecht tôi không quan tâm.
Dự đoán: Đây là bảng đấu buồn tẻ

Bảng D: Real, Man City, Ajax và Dortmund

Mourinho nói: Một bảng đấu có sự góp mặt của nhà vô địch TBN, vô địch Anh, Vô địch Đức và vô địch Hà Lan. Steve McManaman có thể chọn ra được kịch bản nào tồi tệ hơn thế? Vâng, có một cái còn khó hơn thế. UEFA, trọng tài đều cố gắng làm khó cho Real bởi vì đối với tôi , tất cả mọi thứ đều rất dễ dàng. Chiến thắng là điều tuyệt vời nhất, nếu không hãy vào blogger của Rafa Benitez mà pha trò. Nó là quá dễ và bảng này quá dễ. Nếu không, tôi sẽ khiếu nại.
Dự đoán: Đây là bảng tử thần. Bởi vì Pepe sẽ giết tất cả mọi người và tôi sẽ chọc vào mắt Platini cho đến khi ông ấy nghĩ ông là người Anh nếu âm mưu của ông ấy ngăn cản chúng ta tiến lên. Và Ajax sẽ lại khóc. Họ tiếp tục bị UEFA sử dụng như một con rối. Họ giống như đàn dê nghèo ở công viên kỷ Jura.

Bảng E: Chelsea, Shakhtar Donetsk, Juventus, Nordsjælland

Mourinho nói: Real nằm cùng bảng với 3 nhà vô địch khác. Trong khi đó, Juventus và đội bóng cũ Chelsea của tôi lại rơi vào bảng có đội chưa từng chơi ở Champions League. Rõ ràng, chữ giả gắn liền ở bảng đấu này. Fabio Canavaro thậm chí còn không cố gắng để đánh vần từ đó, bởi vì đó không phải là một từ thực tế. Điều này chứng minh rằng UEFA đang cố gắng để lừa tôi.
Dự đoán: Chelsea một lần nữa sẽ giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp và điều này một lần nữa lại nhờ tôi. Cuối tuần trước người bạn cũ trong gương nói Roman Abramovich sẽ gửi cho tôi một tấn huy chương từ chiến thắng ở mùa giải năm ngoái. Tôi nói, “Tôi không quan tâm. Ông ấy biết tôi không cần tấm huy chương để nhận ra thành tích chưa đạt được của tôi. Dù thế nào thì tôi cũng lại vứt nó đi một lần nữa”. Và tôi nói với người bạn cũ của tôi trong gương rằng, thực tế nhiều người muốn được như tôi.

Bảng F: Bayern, Valencia, Lille, BATE Borisov

Mourinho nói: Mùa trước Bayern đã đánh bại Real ở vòng bán kết, sau loạt Penalty. Điều này xảy ra bởi vì Sergio Ramos đã sút như thể muốn trở thành vũ khí NASA thăm dò sao hỏa. Tuy nhiên, tôi đã cắt tóc của cậu ấy và bây giờ đã khác.
Dự đoán: Bayern sẽ thống trị bảng này và chúng tôi sẽ thống trị họ.

Bảng G: Barcelona, Benfica, Spartak Moscow, Celtic

Mourinho nói: Đó là ân huệ tốt nhất để UEFA trả ơn Barca, khi xếp họ vào nhóm những đội xếp thứ 2 mùa trước. Họ chỉ có thể nói vể thất bại trong lúc ăn kem với nhau. Barca rõ ràng là một sự khác biệt với phần còn lại.

Bảng H: Man United, Braga, Galatasaray, CFR Cluj

Mourinho nói: Điều này là vô lý. Man United luôn rơi vào bảng dễ thở nhất. Tuy nhiên, mùa trước họ cho thấy không phải lúc nào cũng có thứ hạng cao một cách dễ dàng. Nhưng các trận đấu cũng sẽ vô dụng như cổ phiếu của Man United.
Dự đoán: Hãy im lặng!

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X