Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho nhắm tới Tottenham và Roma trong buổi họp báo ra mắt Fenerbahce

Thứ Ba 04/06/2024 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho nhắm đến Tottenham và Roma khi tuyên bố rằng Fenerbahce có nhiều tham vọng hơn trong buổi ra mắt đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. 

HLV 61 tuổi này đã mất việc kể từ tháng 1 sau khi bị Roma sa thải, nhưng đã trở lại cầm quân trên cương vị là HLV trưởng Fenerbahce. Jose Mourinho cũng nhận được lời đề nghị béo bở để gia nhập Al-Qadisiyah, đội đã giành quyền thăng hạng lên Saudi Pro League, nhưng ông đã chọn chuyển đến Fenerbahce sau khi bị thuyết phục bởi kế hoạch của BLĐ đội bóng.

Jose Mourinho nham toi Tottenham va Roma trong buoi hop bao ra mat Fenerbahce

Jose Mourinho nhắm tới Tottenham và Roma trong buổi họp báo ra mắt Fenerbahce

 

Mourinho nói trong cuộc họp báo ra mắt ở Istanbul: “Bản chất thông thường trong một cuộc họp là huấn luyện viên trình bày một dự án cho câu lạc bộ, huấn luyện viên cố gắng cho câu lạc bộ thấy rằng mình đủ khả năng đưa đội bóng đi đúng hướng. 

Lần này thì ngược lại, CLB cố gắng giải thích cho tôi kế hoạch và tham vọng của câu lạc bộ là gì. Đội bóng này có một tham vọng lớn. Nhiều người sẽ hỏi tham vọng lúc này của tôi là gì? Nếu đơn giản, tôi đang có nhà tại London. Sau đó, tôi sẽ chọn một đội ở thành phố đó rồi chiến đấu cho vị trí thứ 6, 7, 8 hoặc là 9. Tiếp đến, tôi sẽ giúp đội đó giành vé tham dự Europa League như một kỳ tích chăng? Theo các bạn, đó có phải tham vọng không?

Tôi cũng rất yêu Italia. Ở đó, có một đội bóng (AS Roma) bạn cần phải làm nên điều kỳ diệu để có danh hiệu vô địch châu Âu. Sau đó, lại là cuộc chiến cho vị trí thứ 5, 6 hoặc 7. Đó liệu có phải tham vọng không?

Hay là trở về Bồ Đào Nha, được sống trên quê nhà và được gặp mẹ mỗi ngày, đó có phải tham vọng không?

Đối với cá nhân tôi, tham vọng là giành chiến thắng và giành những danh hiệu. Đó là những gì đang có tại Fenerbahce. Đến đây đồng nghĩa với việc tôi đã tự thoát ra khỏi vùng an toàn của bản thân. Dự án của đội bóng này đã làm tôi rất phấn khích. Giờ là lúc tôi bắt tay vào hoàn thành nó". 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X