Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: "Nếu thua Maccabi, Chelsea sẽ lâm nguy"

Thứ Ba 24/11/2015 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Jose Mourinho thừa nhận những khó khăn mà đội nhà sẽ gặp phải trong trận Maccabi vs Chelsea thuộc khuôn khổ bảng G Champions League 2015-2016.

Jose Mourinho Neu thua Maccabi, Chelsea se lam nguy hinh anh
Mourinho thừa nhận khó khăn trước trận gặp Maccabi

Trận thắng 1-0 trước Norwich cuối tuần qua đã giúp cho cơn khủng hoảng của Chelsea tạm thời lắng xuống. Nhưng về lâu về dài, HLV Jose Mourinho cần phải có những giải pháp cụ thể để giúp The Blues cứu vãn khỏi một mùa giải 2015-2016 thất bại. Hiện tại, mục tiêu sáng sủa nhất của Chelsea là tập trung vào đấu trường Champions League và để làm được điều này thì trước mắt họ cần phải sớm giành vé vào vòng 1/8.

Hiện tại, Chelsea đang sở hữu 7 điểm sau 4 lượt trận và tạm thời xếp ở vị trí thứ 2. Mặc dù cơ hội vào vòng trong là rất lớn song thầy trò HLV Mourinho cần phải hiện thực hóa bằng một chiến thắng trước Maccabi trong cuộc đụng độ vào rạng sáng mai. Trước trận Maccabi vs Chelsea diễn ra, Mr Special cho biết: “Chúng tôi đang có một vị trí tốt tại bảng G Champions League. Tôi nghĩ rằng các cầu thủ đã dần lấy lại được sự tự tin sau trận thắng trước Nowich mới đây.

Vị trí tốt nhất cho Hazard... không phải là số 10
(Bongda24h.vn) – Dù Eden Hazard đã tỏa sáng trong những trận đấu gần đây trong vai trò hộ công, nhưng HLV Jose Mourinho lại tỏ ra không hài lòng khi phải để...

Tuy nhiên, nếu thua Maccabi thì Chelsea sẽ gặp phải rắc rối lớn. Hiện tại, Dynamo Kyiv chỉ kém chúng tôi đúng 2 điểm và họ hoàn toàn có thể vượt mặt bất cứ lúc nào. Nhưng ngược lại, nếu thắng, chúng tôi sẽ gần như sẽ giành vé dự vòng 1/8”. “Nhiều người cho rằng, Chelsea sẽ rất khó để giành vé dự Champions League vào mùa sau. Tuy nhiên, Premier League còn cả một chặng đường dài phía trước và nếu thi đấu tập trung chúng tôi hoàn toàn có đủ điều kiện.” - Cựu HLV của Real Madrid nói thêm.

Trong khi đó, HLV SlaviSa Jokanovic của Maccabi lại đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Chelsea: “Tôi không hy vọng Chelsea tự mãn, đây là trận đấu rất quan trọng với họ. Trong thời gian qua, chúng tôi không ngừng cải thiện thành tích thi đấu ở giải quốc nội. Tôi hy vọng rằng, các cầu thủ của chúng tôi sẽ có một trận đấu cạnh tranh sòng phẳng và hướng tới một trận thắng. Maccabi cần phải chắc chắn trong phòng ngự và nguy hiểm hơn trong những tình huống tấn công. Chúng tôi cần phải quên đi vấn đề mà Chelsea gặp phải hiện tại để quyết tâm thi đấu hết mình. Tất nhiên, Maccabi đã chính thức phải dừng chân song chúng tôi muốn có một trận đấu cống hiến để dành tặng NHM.”


TRỰC TIẾP Maccabi vs Chelsea

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X