Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho muốn giành thêm danh hiệu cùng AS Roma

Thứ Năm 13/04/2023 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận tứ kết Europa League, HLV Jose Mourinho cho biết ông tin vào khả năng giành thêm danh hiệu cùng AS Roma.

Mourinho muốn tiếp tục vô địch châu Âu

Ngay ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt AS Roma, HLV Jose Mourinho đã đưa đội bóng áo bã trầu tới danh hiệu UEFA Conference League. Ở mùa giải thứ hai cùng Roma, HLV người Bồ có cơ hội giành chức vô địch Europa League khi đội bóng của ông đang góp mặt ở tứ kết.

Đối thủ tiếp theo của AS Roma là Feyenoord. Trước thềm trận đấu với đại diện của Hà Lan, HLV Mourinho cho biết ông muốn tiếp tục chinh phục những danh hiệu châu lục cùng AS Roma. 

"Người đặc biệt" chia sẻ: "AS Roma có thể chưa phải CLB hay nhất Italy, cũng chưa chắc là CLB hay nhất Europa League, nhưng chúng tôi vẫn có thể vô địch. Roma thi đấu dựa trên nền tảng nhân sự sẵn có và những gì chúng tôi có là sự cân bằng."

Còn nhớ, Feyenoord chính là "bại tướng" của AS Roma ở chung kết Conference League mùa trước. Đại diện Italia giành chiến thắng theo đúng phong cách của Jose Mourinho khi để Feyenoord lấn lướt ở mọi chỉ số, nhưng bàn thắng duy nhất của Zaniolo giúp Roma có được danh hiệu.

Jose Mourinho chot thoi diem quyet dinh tuong lai
Jose Mourinho tin Roma có thể vô địch Europa League

Tuy vậy, Mourinho tỏ ra thận trọng trước màn tái đấu đại diện Hà Lan. Ông nói: "Tôi không dám chắc về diễn biến trận đấu ngày mai. Feyenoord là đội bóng ấn tượng nhất tại Europa League mùa này. Những con số đã nói lên điều đó. Họ luôn biết cách ghi nhiều bàn hơn đối thủ và đó là phong thái của nhà vô địch.

Tôi không thể đưa ra nhận xét về Feyenoord của hiện tại với tập thể chúng tôi chạm trán năm ngoái. Thứ duy nhất tôi nhớ về Feyenoord dưới thời cựu HLV Tirana là thất bại trước AS Roma ở chung kết Conference League. Tôi nhớ mình từng đối đầu họ, cũng có nghĩa là mọi thứ giờ chỉ còn là quá khứ. Tất cả chỉ có vậy."

AS Roma sẽ hành quân tới Hà Lan trong trận lượt đi. Trận này, CĐV đội bóng Italia sẽ không được vào sân của Feyenoord, như một động thái đáp trả từ phía đội bóng Hà Lan sau khi chính quyền thành Rome cấm CĐV đội bóng này có mặt tại Thủ đô nước Ý trong trận lượt về.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X