Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho muốn "giải cứu" Jadon Sancho khỏi MU

Thứ Ba 26/09/2023 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho gần như không còn cơ hội trở lại đội hình MU và HLV Jose Mourinho muốn mang cầu thủ này về AS Roma.

Sau những lùm xùm mới đây, Jadon Sancho gần như không còn cơ hội trở lại với kế hoạch của HLV Erik ten Hag. MU cũng không ngại đẩy tiền đạo này đi ngay mùa chuyển nhượng đông. Bất cứ đội bóng nào đưa ra mức giá phù hợp sẽ có cái gật đầu của Man Utd.

Ban đầu, đội bóng cũ Dortmund được cho là hào hứng với viễn cảnh đưa Sancho trở lại. Tuy vậy, đại diện nước Đức nhanh chóng rời khỏi cuộc đua. Mức lương cao cùng phí chuyển nhượng đắt đỏ là một trong những lí do khiến Dortmund rút khỏi thương vụ này.

Jose Mourinho muốn giải cứu Jadon Sancho khỏi MU 1
AS Roma muốn gây bất ngờ với Jadon Sancho 

Nguồn tin từ Italia mới đây tiết lộ HLV Jose Mourinho muốn mang Sancho về AS Roma bằng mọi giá. Thậm chí, đội chủ sân Olimpico sẵn sàng chiêu mộ Sancho bằng mọi giá. HLV Mourinho đang muốn tăng cường sức mạnh hàng công của mình.

Trở ngại lớn nhất của thương vụ này nằm ở mức lương rất lớn của Sancho. Tiền đạo sinh năm 2000 hưởng mức lương tới 350 nghìn Euro/tuần. Con số này cao gấp đôi mức lương của Dybala - cũng là người hưởng lương cao nhất AS Roma lúc này.

Lúc này, đội hình của AS Roma đang có khá nhiều tiền đạo. Tuy vậy, tất cả những tiền đạo trong tay HLV Mourinho đều đang ngấp nghé "tuổi băm". Lẽ đó, thuyền trưởng người Bồ muốn mang về một luồng gió mới cho hàng công đội nhà.

Về phía Jadon Sancho, cầu thủ này cũng có mối quan hệ thân thiết với một cầu thủ của AS Roma là Tammy Abraham. Trong thời gian ngồi ngoài vì án kỷ luật, Sancho thường xuyên chơi game với Abraham (người đang điều trị chấn thương).

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X