Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho mừng vì Man Utd không còn chơi PlayStation

Thứ Năm 28/09/2017 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha tỏ ra hài lòng khi các học trò đã thi đấu tập trung hơn trước CSKA Moscow, thay vì thái độ cợt nhả cách đây hai tuần trong màn tiếp đón Basel.

Phong độ thăng hoa ấn tượng của Manchester United được thể hiện không ngừng từ trong lòng nước Anh ra ngoài trời Âu. Tưởng chừng chuyến hành quân đến Nga lần này sẽ lành ít dữ nhiều như mọi khi nhưng không, Quỷ Đỏ đã vùi dập chủ nhà CSKA Moscow để giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 4-1, trong đó chủ lực Romelu Lukaku tiếp tục nổ súng với một cú đúp.

Tất nhiên, chiến thắng của Man Utd không thực sự hoàn hảo với bàn thua cuối trận, đánh dấu lần thứ hai không thể giữ sạch lưới trong mùa giải này. Mặc dù vậy, Jose Mourinho vẫn tỏ ra hài lòng với màn trình diễn nói chung của các học trò, thậm chí hơn hẳn màn ra quân tiếp đón Basel đạt thành tích trắng lưới nhưng với thái độ thi đấu cợt nhả, cũng sau khi đã tạo lợi thế cách biệt với đối thủ.

Jose Mourinho mung vi Man Utd khong con choi PlayStation hinh anh
Jose Mourinho hài lòng với màn trình diễn của các học trò, nhất là ở thái độ thi đấu trận thắng CSKA 1-4 MU

Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha sau trận CSKA 1-4 MU: “Bàn thua hôm nay của chúng tôi có thể chấp nhận được bởi nó khó có thể tránh khỏi khi CSKA đã dâng lên với tâm thế không còn gì để mất. Họ đã có niềm an ủi trong danh dự đó, còn tôi cũng hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ.”

“Đó không phải bàn thua xuất phát từ thái độ chủ quan hay thiếu tập trung, công bằng mà nói thì các cầu thủ đã bớt chơi PlayStation đi rất nhiều rồi. Đơn giản là chúng tôi muốn có cho mình một sự thoải mái nới lỏng cuối trận nhằm tránh những trường hợp chấn thương đáng tiếc.”

“Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu một cách mạnh mẽ và gây bất ngờ cho CSKA bởi cách tiếp cận lối chơi. Họ thi đấu không thực sự tốt trong ngày hôm nay cũng chỉ bởi những gì chúng tôi đã làm.” – Mourinho khẳng định Man Utd hoàn toàn xứng đáng chiến thắng chứ không hẳn bởi CSKA Moscow đã tự thua sau liên tiếp những sai lầm ngớ ngẩn của hàng thủ.

Vùi dập hết Basel rồi CSKA, Man Utd thống trị bảng đấu Champions League của mình với 6 điểm tuyệt đối cùng hiệu số dương 6. Trước mắt là hai trận đấu với một Benfica sa sút thảm hại, Quỷ Đỏ chắc chắn được kỳ vọng sẽ sớm hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng của mình.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X