Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho lên tiếng về việc chuyển đến Fenerbahce 

Chủ Nhật 02/06/2024 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho đã xác nhận rằng ông sắp trở thành HLV trưởng mới của Fenerbahce, nhưng thừa nhận việc giành quyền tham dự C1 sẽ rất khó khăn.

Jose Mourinho đã bị Roma sa thải vào tháng 1 năm nay, ông đã từ chối một số CLB ở Ả Rập Xê Út để tiếp tục làm việc ở châu Âu. Cựu huấn luyện viên Chelsea , Manchester United và Tottenham đã nhận được lời đề nghị béo bở từ Al-Qadisiyah, đội đã giành quyền thăng hạng lên chơi ở Saudi Pro League, giải đấu số 1 bóng đá Ả Rập Xê Út. 

Tuy nhiên, Mourinho đã từ chối, ông được cho là sắp dẫn dắt Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ. Mùa giải vừa qua Fenerbahce xếp thứ 2 ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, ít hơn đội vô địch Galatasaray khoảng cách 3 điểm. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Jose Mourinho và Fenerbahce đã đạt thỏa thuận miệng. Hai bên sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng kéo dài tới năm 2026, cùng điều khoản gia hạn thêm một mùa.

Jose Mourinho len tieng ve viec chuyen den Fenerbahce 
Jose Mourinho lên tiếng về việc chuyển đến Fenerbahce 

Khi được hỏi về việc chuyển đến Fenerbahce, Mourinho nói với Sky Sports: “Chưa, chưa. Tôi đã quyết định nhưng việc đó vẫn chưa xong. Tôi không thể xác nhận chính thức nhưng vâng, tôi muốn làm việc ngay lập tức”. 

Khi được hỏi về con đường đến với Champions League mùa tới của Fenerbahce, Mourinho nói: “Khó khăn, bởi vì chúng tôi còn 3 vòng đấu nữa để vượt qua vòng loại. Nếu tôi làm việc ở đó, bạn biết rằng tôi thích thử thách, vì vậy chúng tôi sẽ chiến đấu để được tham dự Champions League”.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X