Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho lên tiếng về thất bại gây sốc của Roma

Thứ Sáu 08/04/2022 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân của Bodo Glimt ở tứ kết UEFA Conference League, HLV Jose Mourinho cũng đã lên tiếng sau thất bại của đội bóng Italia.

Roma lại để thua Bodo Glimt


Ở vòng bảng UEFA Conference League mùa giải năm nay, Roma nằm chung bảng với Bodo Glimt. Họ từng gây chấn động khi để thua đội bóng của Na Uy với tỷ số 1-6 ở vòng bảng. Những lá thăm đưa hai đội gặp lại ở vòng tứ kết UEFA Conference League. Rạng sáng nay trận lượt đi trên đất Na Uy đã chính thức diễn ra.
 
Mourinho nói về thất bại của Roma trước Roma lại để thua Bodo Glimt

Mourinho nói về thất bại của Roma trước Roma lại để thua Bodo Glimt

Với quyết tâm rất cao, Roma đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, đội khách có bàn mở tỷ số ở phút 43. Henrikh Mkhitaryan thể hiện nhãn quan ấn tượng, kiến tạo cho Lorenzo Pellegrini tung cú sút chân trái lập công.

Nhưng ngay đầu hiệp 2, đội chủ nhà đã có bàn gỡ. Cú dứt điểm của Brice Wembangomo từ ngoài vòng cấm đưa bóng chạm người Ulrik Saltnes đổi hướng, làm thủ thành Rui Patricio bị bất ngờ và không thể ngăn chặn. Chưa dừng lại ở đó, tới phút 89, bóng từ cú đánh đầu của Hugo Vetlesen chạm người Matias Vina bay vào lưới khiến Patricio chỉ biết đứng nhìn.

Một lần nữa Roma lại để thua Bodo Glimt, rất may là họ vẫn còn trận lượt về trên sân nhà. HLV Jose Mourinho cũng đã lên tiếng sau thất bại của đội bóng Italia. Ông nói: “2 bàn thua đến từ 1 tình huống cố định và 1 tình huống bóng đổi hướng, thật khó để nuốt trôi thất bại này”.

“Thật lòng thì điều làm tôi lo lắng nhất là chấn thương của Mancini. Đây là điều đáng quan ngại vì chúng tôi phải thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo. Chúng tôi để thua 1-2 nhưng vẫn còn trận lượt về thi đấu tại Olimpico trước các CĐV đội nhà. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào các cầu thủ của mình, Bodo Glimt là 1 đội bóng khó nhằn, nhưng tôi tin Roma sẽ vượt khó để vào bán kết”.
Jose Mourinho ôm đầu đau đớn sau chiến thắng của Roma trước SampdoriaJose Mourinho ôm đầu đau đớn sau chiến thắng của Roma trước Sampdoria
Roma đã đánh bại Sampdoria với tỷ số 1-0, qua đó tiếp tục hy vọng vào Top 4 ở Serie A. Tuy nhiên, ở trận đấu này HLV Jose Mourinho đã gặp một sự cố hy hữu.
Mourinho gây sự với phóng viên ở buổi họp báoMourinho gây sự với phóng viên ở buổi họp báo
HLV Jose Mourinho đã có những tranh cãi với các phóng viên trong buổi họp báo trước trận đấu với Sampdoria cuối tuần này.
Jurgen Klopp phá vỡ kỷ lục của Jose MourinhoJurgen Klopp phá vỡ kỷ lục của Jose Mourinho
Với chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Watford, Jurgen Klopp phá vỡ kỷ lục của Jose Mourinho sau 250 trận đầu tiên ở Premier League.
Tammy Abraham nói về mối quan hệ với Jose MourinhoTammy Abraham nói về mối quan hệ với Jose Mourinho
Tiền đạo Tammy Abraham tôn sùng Jose Mourinho như một thần tượng, anh cũng tuyên bố hạnh phúc với cuộc sống ở Roma.
Chưa cần đá, Mourinho đã biết thắng trậnChưa cần đá, Mourinho đã biết thắng trận
Sau trận đấu với Lazio mới đây, HLV Jose Mourinho đã đăng tải hình ảnh ăn mừng lên mạng theo phong cách rất đặc biệt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X