Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho lên kế hoạch "giải cứu" Mason Greenwood

Chủ Nhật 02/07/2023 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AS Roma của HLV Jose Mourinho muốn chiêu mộ Mason Greenwood khi cầu thủ này khó có suất trong đội hình MU mùa tới.

Tương lai của Mason Greenwood đang là dấu hỏi khi MU vẫn chưa ra quyết định cuối cùng về trường hợp của cầu thủ này. Theo đó, Man Utd muốn giữ chân Greenwood vì năng lực của tiền đạo này, nhưng lo ngại cáo buộc trong quá khứ có thể ảnh hưởng tới hình ảnh của Man Utd.

Báo chí Anh cho hay Greenwood có thể rời MU dưới dạng cho mượn. HLV Erik ten Hag muốn tiền đạo người Anh duy trì cảm giác bóng trước khi trở lại và phục vụ chp kế hoạch của Man Utd. Đã có một số lời mời từ Thổ Nhĩ Kỳ và Italia.

Jose Mourinho lên kế hoạch giải cứu Mason Greenwood 1
Greenwood được AS Roma quan tâm

Mới nhất, tờ The Sun cho hay AS Roma của HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch chiêu mộ Mason Greenwood. Nguồn tin từ The Sun cho hay "Người đặc biệt" đã liên hệ với bố của tiền đạo người Anh và bàn bạc về một bản hợp đồng.

Đội bóng của Serie A đang muốn tìm một phương án để gia tăng sức mạnh cho hàng công trước thềm mùa giải mới. Trong bối cảnh không có quá nhiều tiền để mua sắm, bản hợp đồng với Mason Greenwood được coi là thương vụ phù hợp cho cả hai.

Mason Greenwood cũng tỏ ra vui vẻ trước thông tin được AS Roma quan tâm. Cầu thủ này cũng từng có thời gian ngắn làm việc cùng HLV Mourinho. Chân sút người Anh cũng không giấu nguyện vọng được tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp sau thời gian dài bị treo giò nội bộ.

Mới đây, tiền đạo người Anh đã trở lại tập luyện với HLV cá nhân. Greenwood tỏ ra quyết tâm trước thềm mùa giải mới và sẵn sàng nếu được ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X