Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Jose Mourinho không có cửa dẫn dắt Celta Vigo"

Thứ Năm 04/05/2017 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Abel Caballero, thị trưởng thành phố Vigo, buông lời tuyên chiến người Manchester United trước thềm bán kết Europa League đêm nay.

Với một đội bóng ít tên tuổi mà danh hiệu Intertoto Cup năm 2000 là thành tích đáng kể nhất trong suốt 93 năm chiều dài lịch sử, việc Celta Vigo lọt vào đến vòng bán kết Europa League chắc chắn trở thành sự kiện trọng điểm của cả thành phố biển miền tây nam Tây Ban Nha. Quan trọng hơn, đối thủ mà họ chuẩn bị nghênh đón lại chính là Manchester United, ông lớn nước Anh với sức hút thương hiệu hàng đầu thế giới.

Jose Mourinho khong co cua dan dat Celta Vigo hinh anh
Mourinho không bao giờ có cửa dẫn dắt Celta Vigo

Chẳng phải thế mà không chỉ người trong cuộc hay giới chuyên môn, ngay cả giới chính trị như thị trưởng thành phố Vigo cũng phải lên tiếng góp vui trước thềm trận đấu. Thậm chí, ông Abel Caballero còn có ý tuyên chiến với Quỷ Đỏ khi khích bác chính Jose Mourinho, khẳng định rằng HLV người Bồ Đào Nha không có cửa dẫn dắt Celta Vigo.

Vị giáo sư kinh tế này nói: “Tôi không nghi ngờ khả năng của Mourinho, ông ta là một HLV tuyệt vời. Tuy nhiên, có điều chắc chắn rằng Mourinho sẽ không bao giờ có cơ hội dẫn dắt Celta Vigo vì phong cách và triết lý khác người của ông ta. Tôi nghĩ rằng Mourinho luôn có suy nghĩ nằm ngoài cái đẹp của bóng đá, cũng như không thích thú gì với những phát ngôn của ông ta cả trong và ngoài sân cỏ. Tôi hiểu đó là một phần chiến thuật tâm lý của Mourinho, nhưng cái cách ông ta lạm dụng nó thì không thể chấp nhận nổi.”

Hạ mục tiêu số một là ngôi vô địch Europa League để giành vé thông hành trở lại Champions League sang năm, trong bối cảnh đang cạn dần hy vọng cạnh tranh top 4 Premier League, Man Utd hẳn sẽ muốn nhanh chóng giải quyết Celta Vigo để đặt một chân vào trận chung kết của Thụy Điển, nơi mà họ nhiều khả năng sẽ chạm trán Ajax Amsterdam của Hà Lan. Tuy nhiên, cơn bão khủng hoảng chấn thương hiện tại sẽ là mối lo cực lớn của NHM Quỷ Đỏ dành cho vận mệnh của đội bóng con cưng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X