Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Klopp và Pochettino đều xứng đáng có một danh hiệu’

Thứ Năm 09/05/2019 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho ca ngợi Jurgen Klopp và Mauricio Pochettino. Những Liverpool và Tottenham của họ đều đã giành quyền vào chơi chung kết Champions League 2018/19.

Liverpool và Tottenham đã lần lượt vượt qua Barcelona và Ajax để giành quyền vào chơi chung kết Champions League mùa 2018/19. Hai HLV Jurgen Klopp và Mauricio Pochettino của họ đều nhận được lời khen ngợi từ Jose Mourinho.

Trận chung kết Champions League mùa này chứng kiến màn so tài giữa hai đội bóng Anh là Liverpool và Tottenham. Ở bán kết, Liverpool bất chấp thua đậm Barca 3-0 ở lượt đi vẫn thể hiện tinh thần tuyệt vời khi thắng ngược 4-0 tại Anfield vào đêm thứ 3.

Jose Mourinho ca ngợi Jurgen Klopp và Mauricio Pochettino hình ảnh

Jose Mourinho ca ngợi Jurgen Klopp và Mauricio Pochettino


1 ngày sau, tới lượt Tottenham tạo nên cú sốc. Họ thua Ajax 1-0 ở lượt đi trên sân nhà, bị dẫn 2-0 sau hiệp 1 song đã vượt qua gian khó để thắng 3-2 lượt về với cú hat-trick trong hiệp 2 của Lucas Moura. Qua đó, Tottenham ghi tên vào chung kết bởi luật bàn thắng sân khách (hòa 3-3 sau 2 lượt trận).

Liverpool mong đợi sẽ có chức vô địch Champions League thứ 6 trong lịch sử. Trong khi đó, hơn một thập kỷ qua, Tottenham chưa có danh hiệu lớn nào. Cả Klopp và Pochettino đều chưa giành được bất kỳ chức vô địch nào trong thời gian làm việc tại Anh.

Nhưng sau vòng bán kết Champions League, Jose Mourinho ca ngợi Jurgen Klopp và Mauricio Pochettino. HLV người Bồ Đào Nha cảm thấy hai đồng nghiệp đều xứng đáng được tưởng thưởng với những đóng góp của họ trong mùa giải này.

“Tôi sẽ gặp rắc rối trong trận chung kết bởi vì tôi rất thích cả Klopp và Pochettino. Tôi nghĩ cả hai đều xứng đáng giành được một danh hiệu”, cựu HLV của M.U nói với beIN Sport.

Mourinho có một bảng thành tích vẻ vang tại Champions League khi từng đăng quang cùng Porto và Inter Milan. Về những gì cần thiết để chinh phục châu Âu, nhà cầm quân 56 tuổi cho biết.

“Bạn phải hiểu rõ cuộc đấu, hiểu rõ những chiến binh trong tay và phẩm chất của họ”, Mourinho nói thêm. “Bóng đá không chỉ là niềm vui mà còn là chiến thắng.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X