Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho khen ngợi học trò sau trận hòa MU

Thứ Sáu 25/10/2024 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 1-1 giữa Fenerbahce và MU, HLV Jose Mourinho của đội chủ nhà đã lên tiếng khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò.

Fenerbahce tiếp MU trên sân nhà ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League 2024/25. Christian Eriksen phá vỡ thế bế tắc ở phút thứ 15, tiền vệ người Đan Mạch đã ghi bàn thắng thứ 4 của anh trong mùa giải sau một pha phản công. Onana đã có 2 pha cứu thua xuất sắc trước khi hiệp một kết thúc, nhưng Fenerbahce đã ghi được bàn gỡ hòa xứng đáng ngay sau giờ nghỉ thông qua cú đánh đầu của Youssef En-Nesyri.

Jose Mourinho khen ngoi hoc tro sau tran hoa MU.

Jose Mourinho khen ngợi học trò sau trận hòa MU.

1-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Sau trận hòa giữa Fenerbahce và MU, HLV Jose Mourinho của đội chủ nhà đã lên tiếng khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò. Ông nói: “Họ giành được một điểm trước chúng tôi, còn chúng tôi thì không. Chúng tôi đã chơi tuyệt vời.

Chúng tôi sẽ hủy diệt mọi đội bóng nếu chơi như thế này ở giải đấu. MU là đội bóng đẳng cấp hơn, Premier League có chất lượng hơn, cường độ hơn, mọi thứ hơn. Các chàng trai của tôi đã có một trận đấu tuyệt vời, họ xứng đáng được khen ngợi”.

Mourinho từ chối thảo luận về quyết định không phạt đền dẫn đến việc ông bị đuổi lên khán đài nhưng vẫn chất vấn trọng tài Clement Turpin. Ông nói thêm: “Tôi không muốn nói về chuyện đó. Ông ấy đã nói với tôi một điều khó tin, ông ấy nói rằng ông ấy có thể nhìn thấy hành động trong vòng cấm và hành vi của tôi ở đường biên.

Tôi chúc mừng ông ấy vì điều đó thật đáng kinh ngạc, khi có được tầm nhìn khủng khiếp đó. Ông ấy vừa để mắt vào vòng cấm để mắt vào tôi, đó là lý do tại sao ông ấy là một trong những trọng tài giỏi nhất thế giới. Tôi đã chứng kiến vụ việc, nhưng không nói gì về nó”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X