Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khuyên các sao Juventus bỏ bóng đá hành nghề khác

Thứ Tư 24/10/2018 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho khen ngợi các trung vệ Juventus. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tin rằng những Giorgio Chiellini và Leonardo Bonucci của họ có thể giảng dạy ở đại học Harvard.

Mourinho ngưỡng mộ các sao Juventus


Bàn thắng duy nhất của Paulo Dybala phút 17 giúp Juventus giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Man United. Về phần HLV Jose Mourinho, ông hài lòng với những thể hiện của các học trò trong hiệp 2.

Dù vậy, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thừa nhận đẳng cấp của các trung vệ như Giorgio Chiellini và Leonardo Bonucci bên phía Juventus khiến M.U rất khó khăn trong ghi bàn. “Không có cái kết hoàn hảo nhưng các thành viên đều đã cố gắng, rất mạnh mẽ về tinh thần cho đến những phút cuối
”, Jose Mourinho khen ngợi các trung vệ Juventus.

Jose Mourinho khen ngợi các trung vệ Juventus hình ảnh
Bonucci chơi đầy chắc chắn trước M.U

Juventus thay vì kiểm soát như hiệp 1, họ đã cố gắng phòng ngự trong hiệp 2 và thêm một trung vệ vào bên cạnh những Chiellini và Bonucci rất tuyệt vời. Họ có thể tổ chức một số lớp tại đại học Harvard về cách trở thành một trung vệ.


Mourinho nói thêm: “Juventus đã có tất cả mọi thứ. Họ có tài năng ở mọi tuyến trên sân cỏ. Bởi vậy, đó là một trận đấu thực sự khó khăn đối với chúng tôi.

Tôi đã nghĩ trước và trong suốt trận đấu rằng chúng tôi có thể giành được một điều gì đó. Nhưng điều đó là không thể. Chúng tôi không thể ghi bàn nhưng tôi hài lòng với các cầu thủ.

Thua tâm phục, Mourinho thừa nhận đẳng cấp MU kém Juve 1 bậc
HLV Mourinho thừa nhận Man United kém xa Juventus về mặt đẳng cấp sau trận thua muối mặt tại Old Trafford vừa qua.


Cảm thấy M.U xứng đáng có điểm


Dù thừa nhận rằng Juventus vượt trội hơn, Mourinho tin rằng một trận hòa sẽ là một kết quả công bằng cho M.U. “Juventus có một đẳng cấp khác về chất lượng, sự ổn định, kinh nghiệm rồi các yếu tố cơ bản khác. Họ còn có Chiellini và Bonucci”, chiến lược gia 55 tuổi nói.

Đó là cơ sở cho phép họ chơi với sự thoải mái trong tấn công. Nhưng tôi nghĩ với nỗ lực của mình, chúng tôi xứng đáng có bàn thắng trong hiệp 2. Chúng tôi xứng đáng có 1 trận hòa, 1 điểm nhưng điều đó là không thể. Chúng tôi sẽ hướng tới trận đấu với Everton cuối tuần này.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X