Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho hào sảng: "Thua Dortmund chẳng ảnh hưởng gì đến cơ hội đi tiếp của Real"

Thứ Năm 25/10/2012 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không thể phá dớp thành tích tệ hại trong những trận làm khách tại Đức, Real của Jose Mourinho đã phải ra về trắng tay trong một trận đấu mà đội chủ nhà chơi hay hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Tuy nhiên “người đặc biệt” cho rằng thất bại này không phải là một thảm họa.

Jose Mourinho: Thua thì thôi, có gì phải ồn ào
Jose Mourinho: Thua thì thôi, có gì phải ồn ào

Đội hình đầy những ngôi sao của Real hành quân đến Dortmund trong tư thế hừng hực và quyết tâm cao giành một trận thắng, tuy nhiên những Ronaldo hay Benzama - những quả “bom nguyên tử” luôn rất đáng sợ khi gặp những đội bóng khác đã không thể giúp Real làm được gì trước một Dortmund chơi quá hay và hợp lí. Thực ra thì Ronaldo vẫn cứ ghi bàn và chứng tỏ anh là một “siêu cầu thủ”, tuy nhiên đội hình Real đã không có được sự kết dính cần thiết. Họ không áp đặt được lối chơi lên Dortmund và cũng không thực sự tạo được nhiều các cơ hội khi cầm bóng. Vì vậy thất bại là điều xứng đáng.

Jose Mourinho không tin rằng thất bại dưới tay Dortmund ảnh hưởng đến cơ hội đi tiếp vào vòng trong của đội bóng hoàng gia TBN, bất chấp trận thua này đã hất văng Real ra khỏi vị trí số 1 bảng đấu và bị thay thế bởi chính Dortmund. Hai bàn thắng của Dortmund được ghi do công của Lewandowski và Schmelzer. Sau trận đấu, Mourinho phát biểu: “Chúng tôi đã thua trận, nhưng hãy yên tâm, đây không phải điều gì quá to tát cả. Chúng tôi đang ở trong bảng tử thần, do đó tôi đang không nói đùa. Tất nhiên thua trận thì chẳng ai hài lòng, nhưng đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 2. Chúng tôi đang có 6 điểm, còn 2 trận đấu sân nhà trong tay và những điểm số cần thiết là nằm trong tầm tay. Trận đấu vừa qua quả thật có nhiều áp lực. Áp lực từ lịch sử đã khiến chúng tôi phần nào mất đi chính mình. Có quá ít cơ hội và những đường kiến tạo. Điều đó sẽ được cải thiện ở trận đấu tiếp theo”.

Ở trận đấu còn lại, Ajax đã có chiến thắng trước Man xanh, do đó cục diện bảng đấu là khá rộng mở cho 3 đội đứng trên, còn Man City thì chắc chỉ có phép màu mới giúp được họ. Trận đấu quan trọng nhất với Real có lẽ sẽ là trận lượt về gặp Dortmund trên Santiago Bernabeu. Ở đó, thanh gươm sẽ được trao vào tay kẻ xứng đáng.

  •  Đạt Lê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X