Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: "Eric Bailly hơi ngây thơ"

Thứ Sáu 12/05/2017 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù Eric Bailly khiến Manchester United gặp thêm khó khăn với chiếc thẻ đỏ ở tình huống thiếu kiềm chế nhưng HLV Jose Mourinho không hề có ý định trách móc học trò.

 
Đánh bại Celta Vigo trên sân khách ở trận lượt đi nhưng thầy trò Jose Mourinho đã có một ngày thi đấu vất vả ngay tại sân nhà Old Trafford. Marouane Fellaini sớm mở tỉ số cho MU nhưng Facundo Roncaglia thắp sáng lên hy vọng cho đội khách bằng bàn thắng ở phút 85.
 
Eric Bailly phai nhan the do vi tinh huong thieu kiem che.
Eric Bailly phải nhận thẻ đỏ vì tình huống thiếu kiềm chế.

Cao trào của trận đấu diễn ra ở phút 87 khi cầu thủ hai đội tỏ ra thiếu kiềm chế lao vào nhau. John Guidetti phản ứng thái quá bị Antonio Valencia đẩy ra. Trong khi đó, Eric Bailly và Facundo Roncaglia có lẽ đã lao vào đánh nhau nếu không có sự can ngăn của cầu thủ hai bên. Đến khi vào đường hầm, hai cầu thủ vẫn còn hục hặc nhau.
 
Tấm thẻ đỏ này khiến Bailly không thể cùng MU tham dự trận chung kết Europa League với Ajax Amsterdam (đi tiếp khi thắng Lyon với tổng tỉ số 5-4 - PV). Dù vậy, HLV Mourinho không hề có ý trách móc học trò: "Tôi không nhìn rõ tình huống đó nhưng Bailly đã có một trận đấu xuất sắc".
 
"Đây là một trận đấu giàu cảm xúc. Một số cầu thủ giữ bình tĩnh tốt hơn những người khác. Eric Bailly có lẽ hơn ngây thơ. Tôi không muốn nhận xét về tình huống đó bởi không nhìn rõ gì cả. Xin nhắc lại kể cả xem lại qua TV, tôi cũng không nhìn rõ tình huống đó. Xin đừng hỏi thêm".

Thong so tran dau MU 1-1 Celta Vigo
Thông số trận đấu MU 1-1 Celta Vigo
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X