Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho:" Đây là Barcelona tệ nhất trong nhiều năm"

Thứ Ba 18/02/2014 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Khi được hỏi về trận đấu giữa Barcelona và Manchester City, HLV Jose Mourinho cho rằng đây là Barca "tệ nhất trong nhiều năm trở lại đây".

Từng vô địch Champions League năm 2009 và 2011 khi cùng đánh bại Manchester United ở trận chung kết nhưng thời gian gần đây, Barcelona không còn giữ được sức mạnh đáng sợ của lối chơi tiqui taca thời kì đầu nữa. Hai mùa gần nhất, Barcelona đều thất bại trong việc chinh phục đấu trường châu Âu khi nhìn Chelsea rồi Bayern Munich lên ngôi vô địch.

HLV Jose Mourinho không còn tin vào sức mạnh của Barca
HLV Jose Mourinho không còn tin vào sức mạnh của Barca

Mùa này, Barca cũng không còn được đánh giá cao khi họ không còn giữ được sự ổn định như trước. Vì vậy, Man City lúc này được đánh giá là bài kiểm tra với độ khó cao để khảo nghiệm bản lĩnh của HLV Martino cùng các học trò.

Nhận xét về cặp đấu giữa Barcelona và Man City, HLV Jose Mourinho không đánh giá cao đội bóng xứ Catalan:" Man City có cơ hội lớn. Dĩ nhiên lịch sử đứng về phía Barcelona nhưng ở thời điểm hiện tại, họ không còn là Barcelona mà chúng ta từng biết nữa.

Dĩ nhiên họ vẫn rất mạnh khi sở hữu Messi, một cầu thủ đặc biệt và họ còn có nhiều hơn thế nữa. Nhưng tôi nghĩ đây là Barcelona tồi tệ nhất trong nhiều năm trở lại đây".

Phản ứng trước sự hoài nghi của giới chuyên môn và người hâm mộ, Pique đã lên tiếng khẳng định Barcelona sẽ chứng minh thời của họ chưa kết thúc:" Có thể họ không còn sợ chúng tôi như trước, bởi hai mùa gần đây chúng tôi không thể vô địch Champions League. Nhưng chúng tôi vẫn là đội bóng mạnh nhất, chúng tôi sẽ chứng minh cho cả thế giới thấy điều đó".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X