Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho đau khổ vì tình hình chấn thương của AS Roma

Thứ Sáu 27/10/2023 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng dễ tại Europa League, HLV Jose Mourinho thở phào khi không mất thêm cầu thủ nào vì chấn thương, vì đội hình AS Roma đã quá mỏng rồi.

Mourinho chia sẻ về chấn thương của AS Roma

Trên sân nhà, AS Roma dễ dàng đánh bại Slavia Prague và chạy đà thuận lợi cho trận đại chiến với Inter Milan cuối tuần này. HLV Jose Mourinho sẽ vắng mặt ở trận đấu với Inter vì thẻ phạt và ông không phải trường hợp duy nhất không được tham gia trận đấu tới.

AS Roma đang mất hàng loạt cầu thủ quan trọng vì chấn thương. Ở trận đấu với Slavia Prague, đội bóng này không có sự phục vụ của Paulo Dybala, Renato Sanches, Lorenzo Pellegrini, Tammy Abraham, Leonardo Spinazzola, Chris Smalling và Marash Kumbulla vì chấn thương. Cơ hội để những cầu thủ trên ra sân trước Inter là không cao.

Jose Mourinho đau khổ vì tình hình chấn thương của AS Roma 1
Jose Mourinho than trời về lực lượng của Roma

Không khó hiểu khi HLV Mourinho tỏ ra lo lắng với tình hình lực lượng AS Roma lúc này. Ông cho biết đội hình AS Roma quá mỏng, nên bất cứ ca chấn thương nào cũng khiến tình hình thêm phức tạp.

Cụ thể, Mourinho cho biết: "Hôm nay, tôi cứ tưởng Bryan Cristante sẽ gặp chấn thương. Nếu điều đó xảy ra, chắc tôi sẽ phát điên lên mất.

Tôi nghĩ đồng nghiệp Simone Inzaghi không trải qua cảm giác tương tự, nếu một cầu thủ Inter bị đau, nhờ đội hình rất dày. Nhưng với Roma lúc này, bất kỳ vấn đề nhỏ nào cũng có thể trở thành thảm họa.

AS Roma sẽ phải đối đầu với một đối thủ khác hoàn toàn cuối tuần này. Inter có hai đội hình, họ có thể xoay tua và cho các cầu thủ nghỉ ngơi. Họ có hai cầu thủ cho mỗi vị trí, do đó có rất nhiều năng lượng."

Đây không phải lần đầu AS Roma than phiền về chất lượng đội hình AS Roma. Trước đó, ông nhắc tới Max Allegri của Juventus như một cách nhấn mạnh rằng AS Roma đang có quá ít lựa chọn nhân sự.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X