Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho đạt thỏa thuận dẫn dắt Fenerbahce

Thứ Sáu 31/05/2024 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabrizio Romano tiết lộ HLV Jose Mourinho đã đạt thỏa thuận dẫn dắt đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ - Fenerbahce theo bản hợp đồng tới năm 2026.

Jose Mourinho dẫn dắt Fenerbahce

Hồi đầu năm nay, HLV Jose Mourinho bị AS Roma sa thải sau thành tích kém cỏi. HLV người Bồ sau đó nhận được nhiều lời mời gọi. Từ các ĐTQG, tới Saudi Arabia hay thậm chí là cả Premier League đều có các đội bóng muốn chiêu mộ Mourinho.

Thậm chí, có thời điểm Mourinho tưởng như đã rất gần với việc gia nhập một đội bóng ở Saudi Arabia. Tuy vậy, bến đỗ tiếp theo của HLV người Bồ Đào Nha sẽ là đại diện Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce.

Jose Mourinho đạt thỏa thuận dẫn dắt Fenerbahce 1
Jose Mourinho đạt thỏa thuận dẫn dắt Fenerbahce

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Jose Mourinho và Fenerbahce đã đạt thỏa thuận miệng. Hai bên sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng kéo dài tới năm 2026, cùng điều khoản gia hạn thêm một mùa.

Các bên đều đã đồng ý với những điều khoản trong hợp đồng. Dự kiến, Fenerbahce sẽ công bố bản hợp đồng với Mourinho trước ngày 1/6. Người đại diện Jorge Mendes đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chốt hạ bản hợp đồng.

Jose Mourinho sẽ thay thế HLV Ismail Kartal, người sẽ hết hợp đồng với Fenerbahce vào cuối tháng 6 tới. Tại Fenerbahce, Mourinho sẽ tái ngộ học trò cũ Fred, người vừa gia nhập Fenerbahce từ MU hè 2023.

Tại mùa giải 2023/2024 vừa rồi, Fenerbahce đã về nhì tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Đáng nói, Fenerbahce giành tới 99 điểm, thua đúng 1 trận nhưng vẫn phải chịu cảnh về nhì trước kình địch Galatasaray.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X