Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho đánh giá cao Osimhen

Thứ Tư 11/09/2024 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho của Fenerbahce đã chia sẻ về thương vụ Victor Osimhen, người cập bến Galatasaray theo dạng cho mượn ở mùa giải năm nay.

Victor Osimhen được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi ở Hè năm nay, nhưng cuối cùng anh cập bến Galatasaray theo dạng cho mượn. Osimhen ký hợp đồng cho mượn một năm với đội bóng khổng lồ của Thổ Nhĩ Kỳ. 

Cầu thủ người Nigeria đã được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt bằng pháo sáng và tiếng hò reo đến tận đêm khuya sau khi anh hạ cánh tại Thổ Nhĩ Kỳ để hoàn tất thủ tục chuyển đến Galatasaray. Tiền đạo người Nigeria cũng đáp lại những người hâm mộ tương lai của mình bằng cách đeo chiếc khăn quàng cổ Galatasary và hô vang khẩu hiệu cùng người hâm mộ. 

Jose Mourinho danh gia cao Osimhen
Jose Mourinho đánh giá cao Osimhen

Cầu thủ 25 tuổi này đang rất phấn khích khi tiến gần hơn đến việc trở lại sân cỏ sau thời gian bị Napoli đày ải. Galatasaray là kình địch của Fenerbahce ở giải Thổ Nhĩ Kỳ, và không bất ngờ khi HLV Jose Mourinho của Fenerbahce đã chia sẻ về Victor Osimhen. Ông nói:

“Tôi biết cậu ấy khi làm việc ở Italia. Osimhen là một cầu thủ tuyệt vời. Nếu tôi ở một câu lạc bộ có thể trả 70-75 triệu euro, tôi sẽ đưa cậu ấy về. Tôi có mối quan hệ rất tốt với cậu ấy. Tôi chỉ không thích cách cậu ấy tự hạ thấp mình rất nhiều như thế”.

Jose Mourinho đã không thể giúp Fenerbahce vượt qua vòng sơ loại Champions League, nhưng đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đã giành quyền tham dự vòng bảng Europa League mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X