Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho đã hết thời rồi!

Thứ Hai 22/04/2019 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Frank Leboeuf không ngần ngại tuyên bố Jose Mourinho, một trong những nhà cầm quân tài năng và thành công nhất kể từ đầu thế kỷ 21 này, đã hết thời.

Cụ thể phát biểu mạnh miệng và chắc chắn sẽ gây tranh cãi của cựu tiền vệ 51 tuổi người Pháp: “Tôi nghĩ Jose Mourinho đã hết thời rồi. Tôi đã từng rất thích ông ấy khi mới đến Chelsea lần đầu sau những gì làm được với Porto, đặc biệt là chức vô địch Champions League.”

“Tuy nhiên theo thời gian, tôi cũng nhận thấy ông ấy dần dà đánh mất thứ gì đó ở mình, đơn cử như đẳng cấp huấn luyện và tư duy chiến thuật. Tôi nhớ các cầu thủ từng rất yêu quý hay chí ít cũng tôn trọng và nể phục ông ấy, như khi Marco Materazzi khóc lóc ngày chia tay ông ấy ở Inter Milan vậy.”

HLV Jose Mourinho đã hết thời hình ảnh
HLV Jose Mourinho đã hết thời

“Giờ thì ông ấy đã không còn cái uy đó nữa, đến độ bị các cầu thủ Man Utd ghét bỏ và coi thường, cuối cùng phải cúi đầu ra đi với một trát sa thải. Tất nhiên tôi vẫn mong ông ấy trở lại với bóng đá và chắc chắn là thế, nhưng nếu dẫn dắt thêm một đội bóng lớn nữa như PSG chẳng hạn, ông ấy cần phải thay đổi bản thân và suy nghĩ, tư tưởng của mình.”

Trong sự nghiệp cầm quân hơn 15 năm qua của mình, Mourinho đã gặt hái vô số vinh quang danh hiệu, đơn cử như 8 chức VĐTQG tại 4 đất nước khác nhau (Anh, Tây Ban Nha, Italia, Bồ Đào Nha), hay 2 Champions League và 2 Europa League/UEFA Cup.

Tuy nhiên, HLV người Bồ Đào Nha quả thực bắt đầu xuống dốc về nhiều mặt từ những năm trở lại đây, để rồi chạm đáy khi trở lại Anh với hai lần bị Chelsea và Manchester United sa thải trong ê chề, với nguyên nhân từ thành tích thi đấu bết bát đến việc không được lòng các cầu thủ trong phòng thay đồ.

Dẫu sao thì sau hơn nửa năm quy ẩn kể từ khi cúi đầu rời Old Trafford hồi Giáng Sinh 2018, Mourinho cũng khẳng định sẽ sớm tái xuất sân cỏ bóng đá và bến đỗ mới rất bất ngờ có khả năng là Lyon nước Pháp.

Man Utd sa thải Mourinho: Khi cả thời đại bóng đá cũng sa thải “người lạc hậu”
Jose Mourinho thất bại thảm hại ở Old Trafford đơn giản bởi tư tưởng lỗi thời và cả sự bảo thủ không chịu thay đổi của ông. Một trong những HLV từng xuất sắc...
Góc Man Utd: Mourinho đã tự đào thải khỏi thế giới bóng đá từ lâu…
Cũng không hẳn là lâu lắm, chính xác khoảng trung tuần tháng Hai đầu năm nay, khi trận đấu bạc nhược ở Sevilla đã bóc trần sự thật HLV người Bồ Đào Nha không...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X