Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho có công việc mới

Thứ Sáu 31/05/2024 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho trong lúc chờ tìm CLB mới sau khi bị Roma sa thải, HLV Jose Mourinho sẽ góp mặt trong đội ngũ toàn sao của TNT Sports để đưa tin về trận chung kết Cúp C1 mùa này.

Rạng sáng Chủ nhật tuần này (giờ Việt Nam), Real sẽ gặp Dortmund trong trận chung kết Champions League trên sân Wembley của nước Anh. Los Blancos được đánh giá cao hơn, nhưng đội bóng nước Đức cũng bày tỏ sự quyết tâm rất lớn. 

Mourinho se dua tin ve tran chung ket C1 mua nay
Mourinho sẽ đưa tin về trận chung kết C1 mùa này

Mourinho trong lúc chờ tìm CLB mới sau khi bị Roma sa thải, HLV Jose Mourinho sẽ góp mặt trong đội ngũ toàn sao của TNT Sports để đưa tin về trận chung kết Cúp C1 mùa này. Kênh TNT xác nhận: “Jose Mourinho sẽ góp mặt để đưa tin về trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Borussia Dortmund tại Wembley cho TNT Sports. 

“HLV từng 2 lần vô địch Champions League sẽ có mặt để đưa ra phân tích chuyên môn, cùng với các chuyên gia của TNT Sorts là Rio Ferdinand, Owen Hargreaves, Steve McManaman”.

Mourinho từng dẫn dắt Real trong khoảng thời gian từ năm 2010 đến năm 2013, ông được cho là đã từ chối nhiều CLB ở Ả Rập Xê Út. Mourinho cũng phủ nhận tin đồn có thể huấn luyện Fenerbahce. Ông khẳng định sẵn sàng trở lại cầm quân ở Hè năm nay, nhưng phải nhận được những lời đề nghị hợp lý. 

Chưa biết liệu ông sẽ cập bến đội bóng nào, nhưng như Mourinho thổ lộ: “Tôi không nghỉ ngơi. Tôi muốn làm việc. Tuy nhiên, tôi không muốn lựa chọn sai. Tôi phải chờ được nơi thích hợp, có thể tạo động lực cho mình…”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X