Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho chưa thực sự hài lòng về các cầu thủ MU

Thứ Sáu 05/05/2017 05:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho không thỏa mãn dù Manchester United chiến thắng trên sân khách khi các cầu thủ tấn công của "quỷ đỏ" dứt điểm quá kém.

 
Phải làm khách của Celta Vigo nhưng thầy trò Jose Mourinho vẫn chủ động thi đấu tấn công và đánh bại đối thủ với tỉ số tối thiểu 1-0 nhờ pha làm bàn của Marcus Rashford. "Quỷ đỏ" lẽ ra có thể chiến thắng dễ dàng hơn nếu các chân sút không quá phung phí cơ hội.
 
Jose Mourinho chua hai long ve khau dut diem cua MU.
Jose Mourinho chưa hài lòng về khâu dứt điểm của MU.

Cả Henrikh Mkhitaryan và Jesse Lingard đều có cơ hội đối mặt thủ thành Sergio Alvarez của Celta Vigo nhưng đều dứt điểm quá hiền. Thậm chí, Lingard đã có đến 3 cơ hội ngon ăn nhưng đều bỏ lỡ một cách cực kỳ vô duyên. Đó là lý do HLV Jose Mourinho không thể hài lòng dù MU giành chiến thắng trong trận bán kết lượt đi Europa League mùa này.
 
Chia sẻ trên ESPN, Mourinho cho biết: "Tôi hài lòng với màn trình diễn nhưng không thể thỏa mãn với kết quả. Ở hiệp một dù không phải là ba thì chúng tôi lẽ ra cũng phải có hai bàn. Nhưng dù sao đây là kết quả mở và trận đấu tiếp theo tại Old Trafford rất đáng để chờ đợi".
 
Ngoài ra, Mourinho cũng tiết lộ tình hình sức khỏe của Rashford khi chân sút 19 tuổi rời sân với dáng đi tập tễnh: "Cậu ấy mới 19 tuổi nhưng đã thể hiện tình yêu bóng đá nồng nàn. Sau mỗi buổi tập cùng đội, cậu ấy lại tập riêng thêm nửa giờ và kiên nhẫn chờ đợi cơ hội".
 
"Cậu ấy làm việc, làm việc và làm việc. Rashford cho thấy sự trưởng thành hơn so với lứa tuổi. Thú thực là cậu ấy ra sân với một số vấn đề nhỏ về thể trạng. Hiển nhiên là Rashford có thể tự cảm nhận về tình hình của bản thân trong mỗi bước chạy. Việc thay Martial vào để làm mới hàng công cũng như tìm kiếm thêm bàn thắng khi tôi thấy Celta Vigo để lộ ra khá nhiều khoảng trống ở hàng phòng ngự".

Thong so tran dau Celta 0-1 MU
Thông số trận đấu Celta Vigo 0-1 MU.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X