Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho chưa thôi cay cú chung kết Europa League mùa trước

Thứ Năm 21/09/2023 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận thua trước Sevilla ở chung kết Europa League mùa trước vẫn còn ám ảnh HLV Mourinho và ông nhất quyết không nhận mình đã thua trận đấu đó.

Còn nhớ, AS Roma đã để thua trước Sevilla ở chung kết Europa League mùa trước. Đội bóng của Mourinho dẫn trước, để đối phương gỡ hòa và rồi nhận thất bại trên chấm penalty. 

Điểm nhấn lớn nhất ở trận đấu đó là những quyết định gây tranh cãi từ trọng tài chính Anthony Taylor. Vị trọng tài người Anh đã bỏ qua ít nhất một quả penalty của Roma và sau trận, HLV Mourinho đã tìm tới tận bãi đỗ xe để lăng mạ Anthony Taylor.

Jose Mourinho chưa thôi cay cú chung kết Europa League mùa trước 1
Mourinho vẫn chưa quên trận chung kết Europa League mùa trước

Sau màn chửi rủa Anthony Taylor, Mourinho đã bị UEFA cấm chỉ đạo trong 4 trận. Nhưng chính vị thuyền trưởng người Bồ từng nói rằng bản thân sẽ bị cấm chỉ đạo tới 10 trận nếu nói ra hết những gì mình nghĩ về Taylor trận đấu đó

Thất bại tại Budapest chưa bao giờ phai mờ trong tâm trí HLV Mourinho. Mới đây, trong buổi họp báo trước trận đấu ở Europa League, "Người đặc biệt" tiếp tục nhắc lại nững gì diễn ra tại Budapest với giọng điệu đầy hằn học.

Ông nói: "Cho tới ngày cuối cùng tôi làm nghề HLV, tôi vẫn sẽ nói rằng AS Roma đã không để thua trước Sevilla ở chung kết Europa League mùa 2022/2023. Chúng tôi không thua trận đó và sẽ không có thứ gì có thể khiến tôi thay đổi quan điểm.

Chúng tôi sẽ phải bắt đầu lại từ đầu với mục tiêu đầu tiên là lọt vào vòng đấu tiếp theo. Năm ngoái, AS Roma khởi đầu bảng đấu với một thất bại và vấn đề càng phức tạp hơn khi chúng tôi phải vượt qua vòng play-off. Lẽ đó, việc giành vé vào thẳng vòng trong là điều cần thiết."

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Video

Xem thêm
top-arrow
X