Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho chọn ra đội hình tốt nhất mà ông từng huấn luyện

Thứ Sáu 15/12/2023 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho vừa chọn ra 11 cái tên thuộc đội hình tốt nhất mà ông từng huấn luyện đến thời điểm hiện tại.

Trong sự nghiệp cầm quân của mình, HLV Jose Mourinho đã từng dẫn dắt Chelsea, Real Madrid, Inter Milan, Manchester United hay Porto. Nhà cầm quân 60 tuổi này cũng từng giành rất nhiều những danh hiệu lớn nhỏ ở các quốc gia khác nhau.

Mới nhất, Mourinho đã chọn ra 11 cái tên thuộc đội hình tốt nhất mà ông từng huấn luyện đến thời điểm hiện tại. Cristiano Ronaldo và Mesut Ozil là những cầu thủ từng làm việc với Mourinho ở Real Madrid được ông lựa chọn, trong khi Javier Zanetti là cầu thủ duy nhất từ những ngày ở Inter Milan.

 

Jose Mourinho chọn ra đội hình tốt nhất mà ông từng huấn luyện 1
Đội hình xuất sắc nhât từng được Mourinho huấn luyện 

 

Việc loại Ashley Cole để chọn William Gallas có thể là điều khiến nhiều người cảm thấy ngạc nhiên nhất. Danh sách những cầu thủ còn lại đều từng làm việc với nhà cầm quân người Bồ ở Chelsea. Trong khung gỗ là thủ môn Petr Cech.

Ở hàng thủ cũng là bộ đôi huyền thoại của Chelsea, John Terry và Ricardo Carvalho. Ở hàng tiền vệ, Claude Makelele và Frank Lampard chơi bên cạnh Mesut Ozil. Trên hàng công Eden Hazard và Didier Drogba sát cánh cùng Ronaldo.

Mourinho từng làm việc với Chelsea ở 2 giai đoạn khác nhau, và ông đều mang về cho The Blues những danh hiệu. Nhà cầm quân này cũng giành nhiều danh hiệu ở Chelsea nhất, bởi vậy việc ông lựa chọn nhiều cầu thủ của đội bóng thành London cũng là điều dễ hiểu.

Hiện Mourinho đang dẫn dắt Roma. Đội bóng của Người đặc biệt đang xếp thứ 4 ở Serie A, họ cũng sẽ tham dự vòng play-off Europa League sau khi chỉ kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X