Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho chọn ra cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại

Thứ Hai 02/01/2023 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Jose Mourinho đã chọn ra cái tên được cho là cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại.

Lionel Messi vừa giành chức vô địch World Cup 2022, nhiều người nhận định anh là Cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại. Nhưng cũng có ý kiến ủng hộ Cristiano Ronaldo, Ronaldinho, Maradona hay Pele. Và mới nhất, HLV Jose Mourinho đã chọn ra cái tên mà ông cảm thấy xứng đáng nhất.

Jose Mourinho chon ra cau thu bong da vi dai nhat moi thoi dai

Jose Mourinho chọn ra cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại

Ông thầy người Bồ cho biết: “Cristiano Ronaldo và Leo Messi thực sự xuất sắc, họ vẫn thi đấu đỉnh cao mỗi ngày trong 15 năm qua. Tuy nhiên, nếu chúng ta nói một cách nghiêm túc về tài năng và kỹ năng, không ai vượt qua được Ro béo."

"Khi cậu ấy ở Barcelona cùng với Bobby Robson, tôi nhận ra cậu ấy là cầu thủ hay nhất mà tôi từng thấy trên sân. Những chấn thương đã giết chết một sự nghiệp lẽ ra còn phi thường hơn thế, nhưng tài năng mà chàng trai 19 tuổi ấy có được mới là điều khó tin."

Những nhận định của Mourinho cũng nhận được sự ủng hộ khá nhiều từ các fan của Rô béo. Huyền thoại bóng đá người Brazil đã ghi 352 bàn thắng sau 518 lần ra sân trên mọi đấu trường trong sự nghiệp cấp câu lạc bộ. 

Người ngoài hành tinh cũng giành nhiều danh hiệu cao quý trong cả màu áo CLB và ĐTQG. Nếu không có chấn thương, thành tích của cựu danh thủ Brazil có thể còn tốt hơn nữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X