Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho chơi đòn tâm lý với Dortmund

Thứ Bảy 20/04/2013 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mou đã bắt đầu cuộc khẩu chiến với HLV của Dortmund trước thềm trận bán kết Champions League.

Vào giữa tuần tới, Real sẽ có chuyến làm khách tới sân của Dortmund trong khuôn khổ trận bán kết lượt đi Champions League mùa giải năm nay. Đây là màn tái đấu giữa 2 đội sau khi đã đụng độ ở vòng bảng với kết quả nghiêng về đội bóng của Đức (Dortmund thắng 2-1 trên sân nhà và hòa 2-2 tại Bernabeu).

Mourinho cho rằng Klopp đang nói quá nhiều
Mourinho cho rằng Klopp đang nói quá nhiều

Như thường lệ, vơi phong cách rất riêng của mình HLV Mourinho bên phía Kền kền trắng luôn biết cách khuấy động bầu không khí bằng cách chĩa mùi dùi về phía đối thủ. Trả lời phóng vấn, Mr Special đã có những lời mỉa mai nhằm về phía HLV Klopp bên phía Dortmund :”Tôi chỉ có vài lời về trận đấu với Dortmund, đủ để mọi người biết. Còn với Klopp, ông ấy luôn nói về trận đấu hàng ngày kể từ khi lá thăm khiến 2 đội có màn tái đấu. Tôi sẽ chỉ nói thêm về trận đấu này vào ngày Thứ ba, một ngày trước khi cuộc thư hùng diễn ra. Tất cả những gì chúng tôi cần làm là tập luyện chăm chỉ”.

Đây được coi là màn đáp trả của Mou nhằm về phía Klopp bởi tuần trước, vị thuyền trưởng của Dortmund cũng có ý mỉa mai “Người đặc biệt” với chuyến “do thám” khi dự khán trận đội chủ sân Signal Iduna Park vùi dập Fuerth 6-1 tại Bundesliga tuần trước.

Cụ thể, HLV Klopp từng tuyên bố :”Mourinho sẽ về nhà với bản báo cáo chẳng có gì khác so với những gì mà ông ta biết về chúng tôi trước đây. Rõ ràng, Mou sẽ chẳng rút ra được kinh nghiệm gì từ những chuyến do thám như thế. Ông ấy đã ra về khi tỷ số đang là 5-0 và ông ấy đã bỏ qua cơ hội trông thấy điểm yếu của chúng tôi”.

Đặc biệt, Klopp có câu châm biếm có lẽ khiến Mou phải nóng mặt :”Mou đã không thể trông thấy điểm yếu của Dortmund, nhưng nếu ông ấy muốn chiêm ngưỡng Gotze thi đấu thì có lẽ ông ấy đã thành công. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Mourinho không cần phải cất công đến tận Đức chỉ để làm điều đó, ông ấy có thể gọi cho tôi và sẽ được chỉ dẫn cặn kẽ.”

(Theo Khampha)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X