Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho chỉ trích UEFA sau trận thắng nhọc Lugano

Thứ Tư 24/07/2024 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã chỉ trích UEFA sau khi Fenerbahce suýt để thua Lugano ở trận lượt đi của vòng loại 2 Champions League.

Jose Mourinho chỉ trích UEFA sau trận thắng nhọc Lugano

Edin Dzeko đã ghi cú hat-trick trong 21 phút để giúp Fenerbahce lội ngược dòng trước Lugano ở vòng loại 2 của Champions League. Sau trận đấu, Mourinho rất tức giận với UEFA khi để trận đấu được chơi trên mặt sân cỏ nhân tạo.

Jose Mourinho
Jose Mourinho chỉ trích UEFA sau trận thắng nhọc Lugano

“Chúng tôi cố gắng không tìm kiếm lời bào chữa, nhưng thi đấu trên sân cỏ nhân tạo là một thách thức. Bóng không đi theo quỹ đạo như thông thường. Các cầu thủ gặp khó trong việc rê bóng và tốc độ trận đấu chậm đi đáng kể.

Tôi không hiểu tại sao UEFA cho phép các trận đấu ở Champions League diễn ra trên sân cỏ nhân tạo. Cũng thật khó hiểu tại sao một đội bóng tốt như Lugano lại lựa chọn thi đấu trên mặt sân này. Đây là mặt sân không mấy lý tưởng cho môn bóng đá”.

Fenerbahce đã thắng sít sao với tỉ số 4-3 trên sân của Lugano. Sau trận đấu, Mourinho cũng chỉ trích đội bóng Thụy Sĩ vì hành vi phi thể thao do không trả lại bóng một cách tử tế.

“Một trận đấu 7 bàn thắng là điều thú vị với các cổ động viên. Nhưng trên quan điểm huấn luyện, thủng lưới 3 bàn thua là một vấn đề.

Tôi không thích việc thủng lưới bàn thua từ đá phạt. Bàn thua thứ 2 là một cú sút dễ dàng và bàn thua thứ 3 thật không công bằng. Đáng lẽ họ phải trả bóng cho chúng tôi nhưng họ không làm”.

Hai đội sẽ đối đầu ở trận lượt về vào tuần sau. Và Mourinho đã kêu gọi các cổ động viên tạo ra một bầu không khí cuồng nhiệt tại sân Sukru Saracoglu.

“Tôi đang hướng tới một sân vận động kín chỗ vào tuần sau. Hãy trao cho Lugano sự chào đón nồng ấm. Họ sẽ tận hưởng bầu không khí ở đây, chắc chắn là vậy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X