Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho chỉ ra cầu thủ thông minh nhất của Bayern Munich

Thứ Sáu 21/08/2020 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khen ngợi hậu vệ Joshua Kimmich, ông cho rằng cầu thủ người Đức là ngôi sao thông minh nhất của Bayern Munich.

Mourinho đánh giá cao Joshua Kimmich


Bayern Munich đang thể hiện phong độ khủng khiếp ở mùa giải năm nay. Đội bóng nước Đức vô địch Bundesliga và cúp QG Đức. "Hùm xám" cũng thể hiện phong độ hủy diệt ở Champions League, họ thắng 10 trận ở mùa giải năm nay, ghi 42 bàn và tiến thẳng đến trận chung kết gặp PSG.
 
Mouriinho hết lời khen ngợi hậu vệ Joshua Kimmich hình ảnh

Mourinho hết lời khen ngợi Joshua Kimmich


Thành công của Bayern Munich ngoài những đóng góp của Thomas Muller hay Robert Lewandowski, còn phải kể đến phong độ rất cao của hậu vệ Joshua Kimmich. Ngôi sao sinh năm 1995 ngoài vị trí hậu vệ phải sở trường còn có thể đá tiền vệ trung tâm hay tiền vệ cánh đều tốt. 

Kể từ khi gia nhập Bayern từ RB Leipzig vào năm 2015, ngôi sao 25 tuổi đã tiến bộ vượt bậc. Anh đang là ngôi sao không thể thay thế ở sân Allianz Arena. Kimmich đã có tổng cộng 221 lần ra sân cho gã khổng lồ nước Đức, giành tổng cộng 11 danh hiệu, trong đó có 5 chức vô địch Bundesliga .

Kimmich đã đóng góp 7 bàn thắng và 16 đường kiến tạo cho Bayern ở mùa giải năm nay. Với những màn trình diễn bùng nổ anh nhận được sự khen ngợi từ HLV Jose Mourinho. Ông thầy người Bồ nói:

"Cậu ấy có thể đá hậu vệ phải, cậu ấy có thể chơi ở vị trí số 6, số 8 hay số 10 ở hàng tiền vệ. Cậu ấy có thể đá ở bất cứ vị trí nào khi được yêu cầu. Kimmich rất thông minh, cậu ấy phán đoán và đọc tình huống tốt. Cậu ấy là cầu thủ thông minh nhất của Bayern Munich".

"Kimmich luôn đưa ra quyết định rất nhanh, cậu ấy luôn đi trước đối thủ một bước. Tôi nghĩ cậu ấy là một hiện tượng, một cầu thủ hoàn toàn phi thường."

video

PSG vs Bayern Munich: Trận đấu 1 tỷ bảng
PSG vs Bayern Munich trong trận chung kết Champions League 2019/20, theo thống kê giá trị đội hình của hai đội cộng lại lên tới 1 tỷ bảng.
Sao PSG đã sẵn sàng cho 90 phút quan trọng nhất cuộc đời
Marco Verratti không thể chờ đợi lâu hơn cho trận chung kết Champions League với Bayern Munich vào đêm chủ nhật tới.
Sao Bayern Munich tiết lộ kế hoạch ngăn chặn Mbappe
Bayern Munich đã có kế hoạch ngăn chặn tiền đạo Mbappe trong trận Chung kết Champions League 2019/20 với PSG tới.
Lộ diện trọng tài bắt chính trận chung kết Champions League 2019/20
LĐBĐ châu Âu (UEFA) vừa công bố danh tính trọng tài bắt chính trong trận chung kết Champions League 2019/20 giữa PSG và Bayern Munich.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X